MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Là đầu mối quản lý, tiếp nhận, cấp phát, điều chuyển, thu hồi, cho mượn các tài sản nằm trong diện quản lý tập trung; theo dõi, cập nhật và quản lý tập trung dữ liệu về tài sản theo đúng qui định hiện hành của FLC Group về quản lý tài sản; phối hợp với tất cả các Đơn vị, Phòng Ban trong các nghiệp vụ mua sắm, quản lý, kiểm kê, thanh lý tài sản theo quy trình, quy định hiện hành.
- Tư vấn, đóng góp ý kiến quản trị rủi ro cho Ban lãnh đạo và các cấp quản lý trong nghiệp vụ quản lý tài sản, đưa ra các kiến nghị, tiêu chí, tiêu chuẩn cho quản lý, kiểm soát chặt chẽ việc thất thoát tài sản;
- Phối hợp với Kế toán Tài chính Tập đoàn và các đơn vị liên quan trong việc đảm bảo danh mục tài sản, trạng thái tài sản, thông tin về Đơn vị, cán bộ quản lý, cán bộ sử dụng tài sản được cập nhật chính xác, kịp thời trên hệ thống thông tin tập trung, thực hiện công tác báo cáo định kỳ về số lượng, trạng thái, tồn kho và các báo cáo khác liên quan tới tài sản của các đơn vị cho các cấp quản.
- Quản lý, cấp phát tem mã vạch tiêu chuẩn cho tất cả các tài sản được cấp phát và quản lý của FLC Group. Tối ưu hóa, xây dựng, cải tiến các quy trình quản lý tài sản trong nội bộ và với các Đơn vị đảm bảo tránh thất thoát và đạt hiệu quả trong quản lý.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Kế toán, mua sắm, Quản lý tài sản.
- Khả năng bao quát công việc.
- Khả năng giải quyết công việc nhanh, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
- Có khả năng hoạch định công việc; Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Chia sẻ
Bình luận