- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
- Địa điểm làm việc: 565-567 CMT8, Khu phố 6, Phường 3, Tp.Tây Ninh, Tây Ninh.
QUYỀN LỢI
- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 16 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13 lương kinh doanh, tiền mừng tuổi, thưởng năm, Quý...)
- Được đánh giá thành tích định kỳ hằng năm.
- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Ngày nghỉ: 12 ngày/ năm
- Khám sức khỏe định kì hàng năm; được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Nhà Nước, Được hưởng bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân >65 triệu/ năm/ nhân viên – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện);
- Phụ cấp khác :Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Chia sẻ
Bình luận