* Xây dựng, tổ chức thực hiện chiến lược kinh doanh của chi nhánh :
- Xây dựng, tổ chức, triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn cho từng kênh phân phối và Phòng kinh doanh.
- Tổ chức, thực hiện, theo dõi giám sát kết quả hoạt động mỗi kênh theo từng tháng, quý, năm.
- Tham mưu, đề xuất các cấp các chính sách kinh doanh, hậu mãi bảo hành và chính sách giá phù hợp với từng thời kỳ và khu vực cho Giám Đốc chi nhánh.
- Theo dõi kết quả hoạt động của các bộ phận, đánh giá kết quả công việc so với kế hoạch.
* Công tác hàng hóa :
- Chỉ đạo việc xây dựng kế hoạch dự trù hàng hóa cho mỗi tháng, quý, năm.
- Kiểm tra soát xét duyệt đơn hàng phóng cho hệ thống.
- Quyết định xử lý hàng không phù hợp kinh doanh tại chi nhánh.
- Đề xuất mẫu mới kinh doanh cho khu vực.
- Đề xuất các chủng loại hàng hóa và các hình thức kinh doanh đa dạng nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của chi nhánh vùng.
* Kiểm soát tồn vốn - vòng quay vốn :
- Phân bổ định mức vốn và vòng quay vốn cho các chi nhánh và Phòng kinh doanh.
- Kiểm tra soát xét kết quả thực hiện vốn và vòng quay mỗi tháng, quý, năm.
- Đưa ra các giải pháp và chỉ đạo công tác khắc phục nếu vòng quay không hiệu quả.
* Quản lý, ổn định và phát triển hệ thống kinh doanh :
- Thống nhất , cải tiến xây dựng mới các quy trình, quy định trong các hoạt động kinh doanh.
- Kết hợp bộ phận Nghiên cứu thị trường : khảo sát, đánh giá để mở rộng mạng lưới phân phối theo chiến lược phát triển của Công ty.
- Thẩm định và đánh giá hiệu quả của từng mặt bằng trình Giám đốc chi nhánh phát triển và mở mặt bằng bán lẻ tạo khu vực.
* Phát triển thương hiệu, chăm sóc hệ thống :
- Tham mưu đề xuất các chương trình PR tiếp thị phù hợp với xu hướng riêng của khu vực.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và các vấn đề phát sinh tại cửa hàng trong phạm vi được ủy quyền.
* Đào tạo và phát triển nhân sự :
- Phối hợp các phòng ban xây dựng giáo trình đào tạo cho các cấp tại chi nhánh.
- Phối hợp Phòng nhân sự đánh giá kết quả công việc, điều phối luân chuyển nhân viên phù hợp với vị trí công việc.
- Phối hợp Phòng nhân sự xây dựng, đề xuất lương thưởng phù hợp cho hệ thống kinh doanh.
* Báo cáo :
- Chỉ đạo việc thu thập, thống kê, phân tích kết quả kinh doanh từng tuần, tháng, quý, năm.
- Theo dõi kết quả kinh doanh so với cùng kỳ và chỉ tiêu.
- Xây dựng, tổng hợp các báo cáo khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.
* Thực hiện một số công việc khác mà Giám đốc khu vực Miền Bắc giao.
Chia sẻ
Bình luận