-Điều hành chức năng dịch vụ bảo hành:
Kiểm tra, phê duyệt hồ sơ liên quan đến sửa chữa bảo hành, đề xuất thanh toán.
Chỉ đạo thiết lập các chương trình khuyến mãi, đề xuất Lãnh đạo phê duyệt.
Điều hành tổ chức báo cáo các vấn đề liên quan DVHM và việc khiếu nại đến Hyundai Motor Company.
Biên dịch, soạn thảo, cập nhật các tài liệu hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn sửa chữa do Hyundai cung cấp.
Kiểm soát công tác lập kế hoạch, tổ chức đào tạo chuyên môn cho các Cố vấn dịch vụ, Kỹ thuật viên của các Đại lý dịch vụ ủy quyền
-Hoạch định phát triển và duy trì hệ thống đại lý dịch vụ uỷ quyền:
Chỉ đạo duy trì công tác kiểm tra, đánh giá, hỗ trợ và huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn các đại lý DV uỷ quyền.
Phát triển hệ thống đại lý dịch vụ uỷ quyền tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước.
-Điều hành chức năng kinh doanh phụ tùng:
Phê duyệt việc cung cấp giá bán lẻ/ bảng giá phụ tùng niêm yết giá bán lẻ đến Đại lý, cập nhật bảng giá này khi có thay đổi. Bảng giá này dùng làm cơ sở tham chiếu khi thanh toán chi phí phụ tùng trong sửa chữa bảo hành cho Đại lý với những trường hợp mua phụ tùng từ nhà cung cấp khác.
Chỉ đạo, phê duyệt cung cấp giá giá bán lẻ/ giá bán sỉ cho Đại lý và DVHM Đô Thành để dùng làm cơ sở giải quyết thanh toán chi phí sửa chữa bảo hành.
-Điều hành hoạt động chung của khối dịch vụ hậu mãi:
Kết hợp, làm việc với các Khối chức năng/đơn vị/nhà phân phối/nhãn hàng để đảm bảo các chính sách bảo hành, sửa chữa tốt nhất, phát triển, mở rộng mạng lưới.
Đào tạo, hướng dẫn, tổ chức, sắp xếp các phòng ban, trạm Dịch vụ Hậu mãi nhằm đảm bảo hoạt động tốt nhất.
-Công việc khác.
Chia sẻ
Bình luận