1. Các công việc quản lý và giám sát (20%)
- Quản lý và điều phối công việc cho các nhân viên trong bộ phận
- Giám sát và tư vấn cho nhân viên trong việc tổ chức họp ý tưởng, chiến lược, lên bản đề xuất và triển khai
2. Các công việc chuyên môn (70%)
- Tư vấn và tham mưu với Ban Giám Đốc hướng phát triển dịch vụ và con người của công ty
- Gặp gỡ khách hàng cùng phòng kinh doanh để tư vấn và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Phân tích nhu cầu khách hàng, tham mưu cùng Giám Đốc khách hàng trong việc tiếp cận vấn đề làm tiền đề cho việc họp ý tưởng và lập kế hoạch truyền thông tiếp thị trực tuyến (Digital marketing) cho Công ty và Khách hàng
- Tham mưu với Giám đốc Khách hàng trong định hướng chiến lược, kế hoạch, ý tưởng chủ đạo trong bản đề xuất cho khách hàng
- Trình bày, diễn giải bản đề xuất với nội bộ Công ty và Khách hàng
- Cùng phòng kinh doanh thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm của Công ty hiện có
- Tìm kiếm khách hàng và phát triển hệ thống khách hàng
- Giám sát chất lượng và tiến độ của toàn bộ quá trình thực hiện các chiến dịch truyền thông tiếp thị trực tuyến
- Kiểm soát và thống kê KPI của các dịch vụ trong chiến dịch truyền thông tiếp thị trực tuyến từ các phòng ban kỹ thuật/ chuyên môn
- Đưa ra các giải pháp khắc phục chất lượng, sự cố chiến dịch cho khách hàng
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Sáng tạo linh động theo từng đối tượng khách hàng, loại hình kinh doanh, mặt hàng kinh doanh của khách hàng
3. Các công việc hỗ trợ, tự làm khi cần (10%):
- Tham gia tổ chức các buổi huấn luyện, trao đổi, cập nhật xu hướng truyền thông tiếp thị trực tuyến, nghiệp vụ…
- Soạn thảo văn bản giấy tờ, biểu mẫu liên quan tới dự án
- Hỗ trợ phòng kinh doanh và các phòng ban khác theo chỉ định và phê duyệt của Ban Giám Đốc
Chia sẻ
Bình luận