- Phân tích, định hướng chiến lược thúc đẩy kỹ năng bán hàng cho Đại lý. Phân tích nhu cầu đào tạo và đưa ra chiến lược, định hướng đào tạo cho toàn bộ hệ thống nhằm mục đích sát với thực tiễn, nâng cao kiến thức, kỹ năng, tư duy của toàn thể Đại lý khách hàng.
+ Kiến thức văn hóa doanh nghiệp, thương hiệu doanh nghiệp
+ Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, thay đổi tư duy
+ Kỹ năng tư vấn, thuyết phục
+ Kỹ năng phân tích thị trường
+ Kỹ năng phát triển đội nhóm, làm việc Teamwork
+ Kỹ năng tư duy Logic hoạch địch chiến lược cho Đại lý thủ lĩnh
- Phối hợp với Giám đốc kinh doanh để triển khai cách thức thực hiện, vận dụng và giám sát đánh giá mức độ hiệu quả các kỹ năng Đại lý đã được đào tạo
- Phối hợp với Giám đốc Marketing để có chính sách đào tạo đúng đắn theo chiến lược phát triển của Công ty trong mỗi thời kì, từng giai đoạn cụ thể
- Trực tiếp biên soạn, đào tạo trang bị các kiến thức, kỹ năng về quản trị công việc, quản trị con người, chiến lược kinh doanh, và các khóa đào tạo khác cho Nhân viên và Đại lý.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự đào tạo cho Đại lý
+ Cách thức tiếp cận
+ Hiểu biết sản phẩm
+ Công cụ tiếp cận
+ Nghệ thuật gắn kết. Lộ trình phát triển - thu hút - giữ chân khách hàng.
- Quản lý, giám sát đội ngũ đào tạo và các nhóm Đại lý. Chịu trách nhiệm quản lý - điều hành toàn bộ hoạt động đào tạo của hệ thống Đại lý nhằm đảm bảo chức năng bán hàng hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức đào tạo (ngắn hạn, dài hạn) theo tuần/tháng/quý/năm) cho Công ty và toàn thể hệ thống phân phối.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc về phương hướng phát triển hệ thống phân phối
Chia sẻ
Bình luận