- Tổ chức, điều hành hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm về doanh số tại các kênh phân phối
- Quản lý, giám sát cách thức triển khai thực hiện kỹ năng bán hàng đã qua đào tạo của Đại lý thông qua doanh số
- Đánh giá doanh số, định hướng mục tiêu và thay đổi chiến lược, kế hoạch, cách thức triển khai để đảm bảo doanh số bán hàng với từng kênh phân phối theo từng thời kỳ, từng năm trên cơ sở chiến lược phát triển, phương hướng, nhiệm vụ kinh doanh của Công ty
- Phối hợp với Giám đốc Đào tạo và Giám đốc Marketing xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự đào tạo kỹ năng Sales
- Thống kê lập báo cáo và chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin và số liệu doanh số.
- Nghiên cứu phát triển thị trường. Phân tích, đánh giá (sự phát triển của các dòng sản phẩm, xu hướng mới, sức cạnh tranh thị trường và các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng) để đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm mới, mở rộng thị trường, thúc đẩy doanh số và tăng sự gắn kết của khách hàng.
- Phối hợp với Giám đốc Đào tạo để đo lường, đánh giá mức độ hiệu quả các kỹ năng Đại lý đã được đào tạo và thay đổi phương hướng đào tạo cho phù hợp với từng nhóm đối tượng Đại lý phân phối
- Phối hợp với Giám đốc Marketing để triển khai các cách thức đẩy mạnh doanh số và tìm kiếm mở rộng thị trường mới thông qua công cụ 4.0 tiếp cận khách hàng, tiếp cận các phân khúc thị trường mới
- Trực tiếp biên soạn, xdựng kế hoạch và tổ chức đào tạo (ngắn hạn, dài hạn) theo tuần/tháng/quý/năm) trang bị các kiến thức, kỹ năng về chiến lược kinh doanh, cách thức tiếp cận khách hàng tối ưu và các khóa đào tạo khác cho Đội ngũ Nhân sự kinh doanh và Đại lý thủ lĩnh.
- Quản lý, kiểm soát, xây dựng phương án và đề xuất kế hoạch xử lý hàng tồn kho
- Kiểm soát và xây dựng phương án xử lý chống phá giá nội bộ tại kênh phân phối
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc về phương hướng phát triển hệ thống phân phối
Chia sẻ
Bình luận