Công tác tổ chức kinh doanh các sản phẩm xe ô tô mới
- Tham mưu giúp việc lãnh đạo Công ty và Công ty về chiến lược kinh doanh. Đề xuất các phương án kinh doanh xe mới, đấu thầu...
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh xe mới: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh căn cứ vào tình hình thị trường cho từng phòng bán hàng. Xác định chiến lược bán hàng cho toàn bộ bộ phận. Nắm bắt, nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các hoạt động bán hàng phù hợp. Quyết định, phân chia thị trường và chỉ tiêu doanh số bán hàng cho từng phòng trong bộ phận. Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, tháng, quý, năm cho bộ phận kinh doanh (chi tiết đến từng phòng bán hàng). Kế hoạch trực phòng trưng bày cho các phòng ban. Kiểm tra, đôn đốc việc bán hàng của các phòng bán hàng.
- Quản lý chi phí liên quan đến bán hàng: Đề xuất các chương trình khuyến mãi Marketing.
- Xây dựng các quy chế bán hàng, thưởng phạt trong nội bộ bộ phận kinh doanh cho phù hợp với tình hình thị trường và chính sách của công ty. Phân tích các chi phí bán hàng, lập ngân sách bán hàng, kế hoạch và các biện pháp kiểm soát chi phí trong nội bộ phòng.
- Quyết định mức chiết khấu trong khung giá của Công ty. Kiểm tra, kiểm soát môi giới-hoa hồng trong toàn bộ phận.
- Quản lý công nợ: Giám sát việc thực hiện các hợp đồng và thu hồi công nợ của khách hàng đối với Công ty.
- Quản lý tồn kho xe mới: Quản lý hàng hóa và các phương tiện được giao. Lập kế hoạch nhập hàng phục vụ công tác kinh doanh của Công ty, đảm bảo mức tồn kho tối ưu.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận