MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tóm tắt công việc: Chịu trách nhiệm về điều hành, kiểm soát toàn bộ hoạt động bán hàng của công ty MESCOM VIETNAM, Công ty Cung cấp dịch vụ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG, cho các sản phẩm Bỉm Tã, các sản phẩm từ giấy, thực phầm dinh dưỡng của các nhãn hàng hàng đầu trên thế giới và và khu vực.
Trách nhiệm chính:
- Thiết lập, dự báo, truyền đạt, quản lý, thực thi các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu, khách hàng trong khu vực được phân công theo định hướng của công ty từng năm, quý, tháng, tuần phù hợp với kế hoạch kinh doanh đã được duyêt.
- Cùng với Giám Đốc Bán Hàng Toàn Quốc giám sát, quản lý việc thực thi các quy định, quy chế làm việc, các chỉ tiêu đánh giá thành tích làm việc của nhân viên trong khu vực được phân công. Đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo định hướng của công ty đã được phê duyệt.
- Đề xuất,quản lý và thực thi các chi phí, chương trình hoạt động, sáng tạo, đào tạo, khen thưởng động viên nhân viên thuộc bộ phận nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc trong phạm vi quyền hạn và ngân sách đã được phê duyệt
- Hoạch định, quản lý, thực thi các hoạt động phát triển thị trường, khách hàng, nhãn hàng
- Quản lý các hoạt động bán hàng, trưng bày hằng ngày của đội ngủ bán hàng trong bộ phận
- Hoàn thành các mục tiêu về doanh thu, công nợ theo từng giai đoạn đã được phê chuẩn ( tháng, quý, năm)
- Hoàn thành mục tiêu phát triển hệ thống phân phối hằng năm theo số lượng, chất lượng đã được duyệt.
- Xác định tiềm năng, khai thác các cơ hội tại các kênh phân phối trong khu vực được phân công
- Kết hợp với các bộ phận liên quan ( Tiếp thị, nghiên cứu, hỗ trợ bán hàng, tài chính, nhân sự….) thực hiện các dự án, công việc đã được phân công có liên quan đến bộ phận phụ trách
- Đảm bảo tốt nhất việc thực thi các hoạt động hỗ trợ bán hàng, tung hàng, và các hoạt động liên quan đến việc duy trì, phát triển thương hiệu, nhãn hiệu, hệ thống phân phối, khách hàng của công ty tại khu vực được phân công.
- Động viên và phát triển đội ngũ bán hàng
- Quản lý, nắm bắt chặc chẻ hàng tồn kho, khuynh hướng bán hàng tại nhà phân phối, thị trường nhằm thúc đẩy, hỗ trợ công việc bán hàng đạt mục tiêu đã được duyệt.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ.
- Thu thập thông tin về các hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành hàng tại nhà phân phối và hoặc khu vực được phân công.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Tiêu chuần:
1. Tốt nghiệp Đại học các ngành thương mại, ngoại thương và QTKD
2. Tuổi: Từ 30 đến 40 tuổi
3. Giới tính: Nam/Nữ
4. Kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống phân phối ngành hàng FMCG MIỀN BẮC/ TRUNG /NAM. Ưu tiên ứng viên đến từ ngành giấy tiêu dùng, bỉm tã, sản phẩm dinh dưỡng, sữa và từ sữa và có năng lực XÂY DỰNG HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NGÀNH HÀNG FMCG
5. Ngôn ngữ: Tiếng VIệt (lưu loát) / Tiếng Anh (giao tiếp)
6. Thu nhập và phúc lợi: Cạnh tranh, theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên ( tối thiểu: 500 triệu /1 năm)
7. Khu vực làm việc: Văn phòng vùng các MIỀN: BẮC/TRUNG/NAM
8. Chịu áp lực công việc tốt, hoàn thành mục tiêu và có khả năng làm việc độc lập
9. Kỹ năng: lãnh đạo dẫn dắt, làm việc nhóm, hoàn thành mục tiêu, truyền đạt, trình bày, thuyết phục
NOTE: Ưu tiên liên lạc với ứng viên gởi CV sớm và đầy đủ năng lực, khả năng đảm nhận, thực thi công việc.
Chia sẻ
Bình luận