MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trách nhiệm:
• Hoạch định chiến lược Marketing và kinh doanh của Công ty.
• Thiết lập ngân sách Marketing, trình Ban Giám đốc duyệt theo tuần, tháng, quý, năm. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
• Kiểm soát đảm bảo chất lượng chuyên môn các mảng việc: Nghiên cứu thị trường, truyền thông marketing thương hiệu, quảng cáo đẩy mạnh truyền thông về sản phẩm & xây dựng phương án khai thác hiệu quả kinh doanh từ ứng dụng, quản trị website và các kênh truyền thông, Theo dõi các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động truyền thông, chỉ số liên quan đến thương hiệu và có phương án tăng tỉ lệ nhận biết thương hiệu.Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và triển khai các phương án giải quyết những rủi ro phát sinh.
• Thường xuyên đề xuất các sáng kiến chuyên môn, ý tưởng sáng tạo cho cấp lãnh đạo để cải thiện hoạt động quản trị, năng suất, hiệu quả làm việc.
• Tham gia công tác nghiên cứu & phát triển sản phẩm mới.
• Tổ chức & quản lý hoạt động Marketing một cách hiệu quả.
• Xây dựng kế hoạch làm việc, phân công nhiệm vụ và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, triển khai công việc, huấn luyện - đào tạo nhân sự phục vụ công việc đối với nhân sự phòng Marketing.
• Phối hợp với phòng XNK để hiểu rõ về ứng dụng công nghệ, tính năng sản phẩm và xây dựng các nội dung truyền thông phù hợp và hiệu quả.
• Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ công việc hàng tuần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời báo cáo & xin ý kiến chỉ đạo của Giám đốc.
• Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo Tài Khoá Công Ty.
• Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các phòng ban liên quan, Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
• Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
• Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.
• Quản trị & xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu xảy ra).
Quyền hạn:
• Được quyền thực hiện các nghĩa vụ trong phạm vi ủy quyền của Giám Đốc
• Ký duyệt các báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ thuộc phạm vi trách nhiệm.
• Quyền ký cho nghỉ việc, phép, kỷ luật, khen thưởng, đề xuất tăng, giảm lương với nhân viên phòng marketing.
Báo cáo:
• Báo cáo công việc cho Giám đốc công ty.
Lương thưởng:
• Lương thỏa thuận
QUYỀN LỢI
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Lương tháng 13, Thưởng lễ, tết, nghỉ mát hàng năm...
- Tăng lương 1 - 2 lần / năm.
Chia sẻ
Bình luận