MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Hoạch định sách lược, xây dựng phương án MKT trong dài hạn, trung hạn và ngắn hạn.
2. Tổ chức triển khai kế hoạch được phê duyệt.
3. tìm hiểu thị trường, Sản phẩm, dịch vụ, KH để đưa ra các sách lược, chiến dịch marketing, đảm bảo việc marketing hiệu quả
4. kết hợp chặt chẽ với Sale/Khối dịch vụ để đề ra cá gói dịch vụ, chương trình Giảm giá phù hợp & tổ chức triển khai. Phân tích kết quả các chương trình ưu đãi, rút kinh nghiệm & có những phương án, đề xuất phù hợp hơn.
5. Quản lý đôi ngũ design, bảo đảm công tác thiết kế cho mọi hoạt động liên quan
6. Quản lý nhóm ngũ content, sáng tạo, đảm bảo không ngừng đưa ra các sáng kiến, sáng kiến tiên phong cho công tác marekting
7. Phát triển Marekting cả theo trends truyền thống, digital......
8. Rà soát hệ thống quy trình của Phòng Marekting, sửa đổi, điều chỉnh, đảm bảo công tác MKT thông suốt
9. Làm việc với các Agent, Supplier đảm bảo hợp tác hiệu quả
10. Đánh giá , phân tích tính hiệu của của công tác marketing, linh hoạt trong việc đưa ra và sử dụng ngân quỹ, hỗ trợ Sale trong quá trình kinh doanh, dịch vụ
11. Định chiến thuật trong việc CSKH, xây dựng chính sách, hoàn thiện hệ thống database khách hàng. Quản lý và tổ chức thực hiện công tác Chăm sóc khách hàng, không ngừng nâng cao việc Chăm sóc khách hàng, củng cố cho thương hiệu
12. Làm việc với các Bác sỹ, với các nhà phân phối, đảm bảo hiểu về SP, dịch vụ, bảo đảm có sự tương tác để thực hiện việc Marketing
13. tham gia, phối kết hợp với Phòng HCNS trong công tác Media nội bộ, trong công tác tổ chức các event của Công ty
14. Chịu mọi trách nhiệm trước Ban TGĐ trong việc điều hành mọi chức năng của Phòng Marketing
15. công việc thực hiện bàn bạc rõ ràng trao đổi trong buổi Phỏng vấn
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Marekting...... Được đào tạo chuyên ngành
2. Kinh nghiệm:
- tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng, GD tiếp thị tại các C ty quy mô lớn.
- Yêu cầu bắt buộc có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến làm đẹp (Thẩm mỹ, Spa, Nha khoa), SP (Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng)
- có hiểu biết thị trường Mỹ phẩm, thẩm mỹ
- Ưu tiên địa chỉ làm việc các Tập đoàn, công ty lớn sales trong lĩnh vực Thẩm mỹ, bán hàng Mỹ phẩm cao cấp
3. Kỹ năng/ khả năng:
- Tinh tế, Gout thẩm mỹ cao
- khả năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, linh hoạt, tư duy Logic hệ thống
- Kỹ năng quản lý, kỹ năng đàm phán
- khả năng xây dựng ngân quỹ & tổ chức thực hiện
- khả năng thuyết trình
- khả năng đọc viết nghe hiểu Tiếng Anh thành thạo
- Ham học hỏi
4. năng lực phẩm chất:
- nhanh nhậy, năng động
- có hiểu biết các tools MKT hiện đại và truyền thống
- yêu mến làm việc trong môi trường làm đẹp
- Ưu tiên Nữ, ngoại hình ưa nhìn. độ tuổi 32 đến 45
QUYỀN LỢI
1. Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo, được ủy quyền trong phạm vi chức năng công việc2. Được làm việc trong môi trường luôn tạo động lực cho nhân sự phát triển năng lực chuyên môn cũng như các kỹ năng làm việc3. Lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực. Lương hoa hồng theo chính sách của Công ty4. Được trang bị Lap, Sim... và các công cụ hỗ trợ công việc5. Được đóng bảo hiểm theo luật, được hưởng chính sách phúc lợi theo quy định6. Được Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước. Được tham gia các chương trình Team Building, nghỉ mát trong và ngoài nước. Cơ hội được trau dồi kỹ năng Tiếng Anh khi làm việc với các chuyên gia, đối tác nước ngoài. Cơ hội được sử dụng các dịch vụ làm đẹp theo chính sách của Công ty
Chia sẻ
Bình luận