- Làm việc chặt chẽ với Ban giám đốc công ty để xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, hoạch định chiến lược, định hướng tiếp thị - kinh doanh – thương hiệu của Công ty;
- Xây dựng và quản lý triển khai các kế hoạch marketing thích ứng với chiến lược và định hướng nêu trên, cụ thể:
+ Quản lý triển khai có hiệu quả các chương trình – sự kiện truyền thông, quảng bá, trading, promotion…của Công ty để đạt mục tiêu doanh thu, phát triển của công ty;
+ Quản lý triển khai các chương trình duy trì và phát triển thương hiệu, nhằm xây dựng tính cách thương hiệu, nâng cao giá trị thương hiệu và sự yêu mến, trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, quan hệ-xử lý khủng hoảng truyền thông, báo chí…;
+ Quản lý kế hoạch và giám sát việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu và phát triển thị trường, nhằm xác định các cơ hội thị trường và đưa ra những khuyến nghị kinh doanh cho công ty;
+ Định kỳ đánh giá, phân tích và báo cáo hiệu quả hoạt động nội tại của công ty. Bao gồm: hệ thống mạng lưới và kênh phân phối, hiệu quả của các phân khúc khách hàng, hiệu quả của các chương trình trọng điểm hay các sản phẩm chủ lực…;
- Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được phê duyệt;
- Giám sát, quản lý phòng Marketing các Công ty thành viên và phối hợp phòng ban liên quan triển khai theo chiến lược Công ty đã hoạch định và đảm bảo thực hiện theo kế hoạch;
- Kiểm soát các bài viết trên các phương tiện truyền thông báo chí, website Công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty
- Phát triển kênh Digital Marketing
Chia sẻ
Bình luận