Xây dựng, định hướng và phát triển ý tưởng sáng tạo cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động sáng tạo (thiết kế, hình ảnh, nội dung, truyền thông đa phương tiện) đảm bảo tính nhất quán và phù hợp với chiến lược thương hiệu.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Marketing, Kinh doanh, Truyền thông, Sản xuất…) để triển khai các chiến dịch truyền thông và quảng bá.
Lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ thiết kế – sáng tạo; khuyến khích tinh thần đổi mới và sáng tạo trong công việc.
Theo dõi xu hướng thị trường, công nghệ và thiết kế mới để áp dụng vào các dự án của công ty.
Chịu trách nhiệm chất lượng sáng tạo của các sản phẩm/dự án trước Ban giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận