- Khai thác và Phát triển khu vực bán hàng mới;
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm theo chỉ tiêu được giao;
- Xây dựng đội ngũ bán hàng trong khu vực mới theo hệ thống quản lý công ty;
- Xây dựng, củng cố mối quan hệ hợp tác thân thiết với khách hàng, đối tác tại địa bàn;
- Phối hợp các đơn vị liên quan xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển kênh phân phối, phát triển ngành hàng, nhãn hàng tại địa bàn phụ trách;
- Xây dựng chính sách khuyến mại, kế hoạch bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và phát triển thị trường;
- Đào tạo, truyền đạt, hướng dẫn CBNV trực thuộc hiểu đúng, đủ các quy định của Công ty có liên quan, đặc biệt là các chương trình/chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, chính sách thưởng...;
- Kiểm tra, theo dõi, đốc thúc bán hàng để đạt chỉ tiêu đặt ra;
- Tìm hiểu và đánh giá, phân tích các đối thủ cạnh tranh, thị trường thông qua đội ngũ bán hàng, thực tế bán hàng để cùng giám đốc, cùng bộ phận khác vạch ra kế hoạch, chương trình phù hợp nhất nhằm phát triển những mặt hàng phân phối, những mặt hàng tiềm năng và chiến lược;
- Thực hiện chế độ báo cáo công việc định kỳ/đột xuất theo quy định của Công ty và yêu cầu của quản lý.
* Địa điểm làm việc: quản lý các vùng ở khu vực nữa Miền Bắc bao gồm: ( Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai ). Làm việc ngoài thị trường, báo cáo định kỳ hằng tuần qua Email, Báo cáo tháng, Quý cho Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc và DSM V. General Director tại Văn phòng Tân Sơn Nhất-Tân Bình.
Chia sẻ
Bình luận