- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Thực hiện chỉ tiêu về doanh số do Quản lý bán hàng phân bổ theo chuỗi
- Lấy đơn đặt hàng cùng nhân viên tại kênh
- Bán hàng theo tuyến, chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng khách hàng mới.
- Trưng bày và bảo quản kem theo quy định nhiệt độ, chương trình khuyến mại đã gửi cho siêu thị, hoàn thành target.
- Tuyển dụng, quản lý, giám sát và đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng; phân chia chỉ tiêu cho nhóm, phân bổ tuyến.
- Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…).
- Đưa ra kế hoạch nhằm hoàn thành target được giao, xây dựng quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện kiểm tra đôn đốc các chương trình khuyến mại, theo dõi tiến độ bán hàng thông qua lịch làm việc trên tuyến và thực tế để kịp thời đưa ra kế hoạch dự phòng khi bán hàng chưa đạt kết quả mà công ty giao cho.
- Xây dựng đội ngũ nhân viên với tinh thần đoàn kết, găn bó và nhiệt huyết.
- Báo cáo hàng ngày cho cấp trên
* Quyền lợi, chế độ
- Lương thỏa thuận cạnh tranh so với các Công ty khác;
- Lương và phụ cấp cố định (đi lại, điện thoại, …)
- Thu nhập trung bình bao gồm các khoản thưởng (theo doanh số, theo SP tập trung ,…) - Thưởng hàng năm theo chính sách Cty
Các Phúc lợi khác theo chính sách ông ty sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn;
- Làm việc độc lập, tự giác và luôn được chủ động công việc;
Chia sẻ
Bình luận