1. Nhiệm vụ liên quan đến IT:
- Mạng:
• Sửa chữa, khắc phục sự cố của các kết nối và dữ liệu
- Hỗ trợ:
• Hỗ trợ các đồng nghiệp của Văn phòng Hỗ trợ, Nhà cung cấp bên ngoài tại Trung Tâm
• Hỗ trợ dự án nếu có
• Hỗ trợ, thực hiện liên quan đến An ninh CNTT (Bàn giao, thiết bị kiểm kê)
- Phần cứng: Duy trì, khắc phục sự cố các thiết bị như sau:
• Máy in: máy in nhãn, máy in thẻ, máy in hóa đơn, máy in văn phòng
• Máy tính cá nhân
• Thiết bị di động: Máy tính xách tay, PDA, Điện thoại di động, Máy tính bảng ..., v.v.
• Máy quét: Bảng / Máy quét cầm tay tại Check-Out, Máy quét văn phòng
• MPOS
• Trung tâm dữ liệu (Máy chủ, UPS, PBX, thiết bị mạng)
• Các loại khác: Máy ATM, POS, Máy quét vân tay,…
- Phần mềm:
• Cài đặt và bảo trì hệ điều hành Windows, các chương trình tiêu chuẩn trên các máy tính trong kho theo tiêu chuẩn hệ thống MM Mega Market
- Các nhà cung cấp:
• Đặt hàng các nhà cung cấp hàng (giấy, ruy băng, hộp mực máy in, pin ...)
2. Nhiệm vụ liên quan đến ALC:
- Phân phối và lưu trữ báo cáo
- Chịu trách nhiệm về Kiểm kê
- Hỗ trợ Bộ phận tiếp nhận hàng hoá để hoàn thành các đơn đặt hàng liên quan đến hàng gửi hàng nếu cần
- Nhập các yêu cầu thay đổi vào hệ thống
- Hỗ trợ lập đơn đặt hàng hỗ trợ văn phòng
- Duy trì đơn đặt hàng (theo đơn đặt hàng đã thực hiện)
- Nhập và quản lý dữ liệu
- In các bảng giá theo yêu cầu
- Cung cấp báo cáo nếu cần
- Điều chỉnh giá bán trong hệ thống nếu cần
3. Các nhiệm vụ liên quan đến đào tạo:
- Tổ chức các buổi đào tạo liên quan đến hệ thống cho những người mới và nhân viên hiện có trong Trung Tâm
- Thu thập và chuyển tiếp các yêu cầu / vấn đề về chức năng của hệ thống từ người dùng cuối đến Người quản lý Đào tạo
- Chịu trách nhiệm trong việc kiểm tra, triển khai và đào tạo cho người dùng cuối để cập nhật bản phát hành hệ thống mới hoặc các dự án hệ thống mới
Chia sẻ
Bình luận