MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu về doanh số theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch sản lượng và theo dõi, đánh giá tiến độ thực hiện.
- Cập nhật, tổng hợp và báo cáo hằng tuần, hằng tháng, quý, năm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của kênh phụ trách.
- Đề xuất phương án, giải pháp để xây dựng và phát triển kênh phụ trách.
- Nghiên cứu và đưa ra biện pháp để mở rộng thị trường bán hàng (nếu có).
- Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng kênh được phụ trách.
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, làm việc trực tiếp với các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong Công ty duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhằm thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh, đạt mục tiêu doanh số.
- Quản lý dịch vụ khách hàng gồm: Giao hàng, hậu mãi, các cam kết và duy trì mối quan hệ với khách hàng ở các cấp, đảm bảo sự thông suốt trong quá trình bán hàng.
- Khảo sát và phân tích thị trường: phân tích và dự báo xu hướng phát triển sản phẩm, hoạt động kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường và đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường.
- Lập kế hoạch và triển khai phát triển mạng lưới khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
- Phân tích các dữ liệu về doanh số, dự báo các xu hướng cho sự phát triển công tác bán hàng của Công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, bảo quản sản phẩm…
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Nam/Nữ, từ 22 đến 40 tuổi.
- Tốt nghiệp các ngành nghề liên quan như: QTKD, Marketing, Kinh Tế, Thương Mại Dịch Vụ, ...
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, giám sát.
- Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp cho kênh chợ, nhà hàng đại lý.
- Có kinh nghiệm bán hàng trong hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm.
- Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên các ứng cử viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, đồ uống.
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh trong thời gian làm việc.
- Sức khỏe tốt. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, yêu thích công việc kinh doanh.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Chủ động và tích cực. Biết xác định mục tiêu và hướng đến kết quả.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Ưu tiên cho các ứng cử viên có HK TP,Kinh nghiệm hàng tiêu dùng, thức uống …
** Quyền lợi:
- Được huấn luyện về kiến thức sản phẩm. Được khai thác thị trường tiềm năng to lớn và không ngừng phát triển trong hiện tại và tương lai.
- Thu nhập từ lương CB + phụ cấp + hoa hồng hoặc thưởng bán hàng thỏa đáng theo năng lực, hiệu suất và nỗ lực cá nhân.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm trong nước, nước ngoài.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ Lương CB + Phụ cấp + Hoa hồng; Thưởng doanh số, Thưởng nhân viên xuất sắc
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động như: BHXH, BHYT, BHTN...
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm trong nước, nước ngoài
Chia sẻ
Bình luận