- Quản lý nhân viên bán hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
- Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.
* Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
* Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của Cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc Cửa hàng của mình quản lý.
- Những hư hỏng nhẹ ở Cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong cửa hàng
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa, tài sản của Cửa hàng do mình quản lý.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Phân loại khách hàng của Cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong Cửa hàng.
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
* Nhiệm vụ khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, Cửa hàng của công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương, thưởng theo năng lực;
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định;
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;
- Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao …
Chia sẻ
Bình luận