1. Quản lý hệ thống điểm bán GT:
- Chăm sóc, duy trì và phát triển doanh số từ các đại lý hiện có.
- Tìm kiếm, mở mới điểm bán tiềm năng tại địa bàn được phân công.
2. Triển khai chương trình bán hàng:
- Đảm bảo các CTKM, bảng giá, combo sản phẩm được triển khai đúng tại điểm bán.
- Phối hợp với trade/marketing để triển khai POSM và công cụ hỗ trợ bán hàng.
3. Kiểm soát hình ảnh & trưng bày:
- Kiểm tra và giám sát việc trưng bày tại đại lý theo đúng quy chuẩn.
- Đảm bảo sự hiện diện thương hiệu tại tuyến GT.
4. Hỗ trợ đào tạo sản phẩm:
- Tổ chức training định kỳ cho nhân viên bán hàng tại GT.
- Cập nhật thông tin sản phẩm mới và công cụ hỗ trợ bán hàng.
5. Theo dõi doanh số & báo cáo:
- Theo dõi chỉ tiêu sell-in/sell-out, cập nhật báo cáo tồn kho/khuyến mãi.
Chia sẻ
Bình luận