* Lập kế hoạch Kinh doanh:
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
* Bảo đảm độ bao phủ:
- Cập nhật toàn bộ kế hoạch bao trùm theo định kỳ 4 lần/ năm.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo Kế hoạch
- Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch để đạt hiệu quả cao.
* Đảm bảo tồn kho, cung ứng hàng hóa:
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn.
- Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý.
* Đảm bảo doanh số:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
* Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc khách hàng
- Kiểm soát Nhân viên Bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng
* Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
- Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, đề xuất khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.
* LÀM VIỆC TẠI THỊ TRƯỜNG PHÚ QUỐC - KIÊN GIANG
Chia sẻ
Bình luận