MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai thực hiện các công tác phát triển thị trường, các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng. Nắm vững chính sách bán hàng và triển khai chính sách bán hàng theo định hướng chiến lược của Công ty;
- Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm, hàng xuất trả của từng mã hàng, công nợ của từng khách hàng.
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tình hình hoạt động của Nhà phân phối nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân viên bán hàng (SR), nhân viên PG. Đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm. Quản lý và phân bổ kế hoạch, theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch trên tuyến và đánh giá nhân viên dưới quyền tại điểm bán.
- Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
- Ngoại hình: ưa nhìn
- Giới tính: Nam/Nữ, Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên.
- Trình độ: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Năng động, trách nhiệm, nhiệt tình với công việc và gắn bó lâu dài, Trung thành, trung thực, trí tuệ, tận tụy, thân thiện.
Chia sẻ
Bình luận