MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc chi nhánh (GĐCN) về hoạt động bán hàng của Chi nhánh Công ty tại Tp.HCM (Chi nhánh): Đề xuất phương án, Triển khai thực hiện, Giám sát hoạt động bán hàng trong địa bàn được giao, Báo cáo kết quả.
Xây dựng, sắp xếp nhân viên bán hàng; Đề xuất tuyển dụng nhân viên bán hàng mới.
Quản lý nhân viên bán hàng về hiệu quả làm việc và đề xuất lên GĐCN, TGĐ những ý kiến liên quan đến quản ý nhân sự của Phòng Bán hàng của Chi nhánh.
Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
Xây dựng đề xuất cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.
Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
Lên nội dung đào tạo nhân viên mới và nhân viên đang làm việc, kết hợp với Phòng Nhân sự để thực hiện kế hoạch đào tạo nhân viên.
Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài công trường.
Phân công công việc, chỉ đạo, giám sát, hỗ trợ công việc của các NVBH: lập Bảng tính giá, Báo giá, Ký hợp đồng, service công trình (Lịch bơm, chất lượng DV, Quan hệ KH, XNKL, Giải quyết sự cố), thu hồi công nợ.
Giám sát chất lượng dịch vụ tất cả các công trình của Chi nhánh đang thi công.
Theo dõi, lên kế hoạch luân chuyển các cần phân phối do Chi nhánh quản lý, đưa ra kế hoạch nhu cầu sử dụng và đầu tư cần phân phối cho GĐCN và TGĐ.
Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
Đảm bảo xây dựng bán hàng tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
QUYỀN LỢI
Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN...
Chia sẻ
Bình luận