1. Cơ cấu và chính sách nhân sự
Tham gia xây dựng cơ cấu nhân sự, định biên nhân sự các bộ phận theo sách lược phát triển kinh doanh của C ty.
Tham gia xây dựng các chỉ tiêu đánh giá nhân sự liên quan như mục tiêu công việc, khả năng, kết quả tiến hành công việc.
Xây dựng kế hoạch nhân sự, ngân quỹ hàng năm.
2. Lao động tiền lương:
Giám sát lập tính, thanh toán lương, thưởng và các khoản phụ cấp, chính sách chế độ cho người lao động.
Quản lý việc quyết toán & thanh toán chi phí bảo hiểm XH hàng tháng/quý/năm với cơ quan BHXH và C ty.
Giám sát việc thực hiện các chế độ liên quan đến các khoản phụ cấp từ cơ quan bảo hiểm XH & BHSK.
Giám sát và thử nghiệm nộp thuế thu nhập cá nhân hằng tháng & quyết toán thuế TNCN đúng quy định.
Giám sát và check việc giải quyết thôi việc cho nhân viên.
3. Tuyển dụng và Đào tạo:
Tham gia phân tích nhu cầu đào tạo nội bộ liên quan đến yêu cầu hoạt động của các bộ phận.
Lập & thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo theo qui trình đã được duyệt.
Lập ngân quỹ liên quan tuyển dụng, đào tạo
Xây dựng & thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, tham gia tổ chức đào tạo nghiệp vụ của các phòng ban
4. Quản lý thông tin và báo cáo:
Quản lý giám sát việc Update, lưu trữ thông tin tuyển dụng, đào tạo
Xây dựng hệ thống báo cáo liên quan tuyển dụng đào tạo
Xây dựng/cải tiến các các bước, quy định liên quan tuyển dụng, đào tạo
Tổng hợp và phân tích những thông tin liên quan nghiệp vụ để tư vấn, tham mưu cho HR manager xây dựng chính sách tuyển dụng, đào tạo và chế độ lao động thu nhập, phúc lợi toàn Cty.
Phối hợp giải đáp những thắc mắc của NV về nội quy lao động, chấm công, thu nhập & các cơ chế phúc lợi khác.
Phụ trách các bản tin, thông tin liên quan nghiệp vụ phụ trách.
5. Giám sát bộ phận hành chánh.
6. Các dự án Nhân sự khác được giao
Chia sẻ
Bình luận