- Giám sát ,quản lý phòng QA
* CÔNG VIỆC:
- Xây dựng, cải tiến các tiêu chuẩn kiểm tra (Kiểm tra nguyên liệu đầu vào, kiểm tra chất lượng đầu ra của sản phẩm, đóng gói, bảo quản sản phẩm….vv) nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm trước khi xuất.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp xử lý sản phẩm không phù hợp, đối sách cho các hành động khắc phục phòng ngừa cho khách hàng.
- Xây dựng, lập kế hoạch, theo dõi kết quả thực hiện mục tiêu chất lượng hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Xây dựng, triển khai, phân công ,quản lý,đôn đốc nhân viên hoàn thành tốt công việc
- Đào tạo nhân viên về phương pháp sử dụng các thiết bị, máy móc đo kiểm hiệu quả.(5S,Kazen,mixup,làm khắc phục phòng ngừa…)
- Tiếp nhận thông tin khách hàng,đọc và trả lời công văn khiếu nại và hậu mãi chăm sóc khách hàng,
- Liên hệ, trao đổi và xử lý các phản hồi của khách hàng về vấn đề chất lượng.
- Theo sát và thực hiện qui trình ISO, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý theo ISO của bộ phận .
- Thực hiện, kiểm tra và duy trì 5S tại Công ty
- Báo cáo thống kế NC hàng tuần, hàng tháng
* TRÁCH NHIỆM:
- Hoàn thành các công việc được giao
- Báo cáo kịp thời lên BGĐ nếu phát hiện có sự bất thường
- Báo cáo giám đốc tình hình chất lượng,hàng hóa,tình hình NC tuần, tháng, quí, năm
Chia sẻ
Bình luận