- Hoạch định phương lược, phương hướng hoạt động kinh doanh cho Công ty
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm; phụ trách kinh doanh chính các Sản phẩm, dịch vụ của Cty (Dịch vụ spa, dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, cung cấp các Sản phẩm mỹ phẩm độc quyền…)
- Xây dựng và phân bổ KPIs cho đơn vị và từng chức danh công việc
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc bán hàng của Công ty: chỉ tiêu kinh doanh được phân công, công nợ KH, quản lý và tổ chức phòng sales, xây dựng cơ chế sales hiệu quả…
- Thu thập và phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh, tư vấn cho Ban Giám đốc để xây dựng định phương pháp phát triển và chiến lược kinh doanh dài hạn của công ty
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá biến động và khuynh hướng thị trường, thị hiếu và feedback của khách hàng. Dự báo được các thay đổi, khuynh hướng, thị hiếu người tiêu dùng để có kế hoạch làm việc
- Chịu trách nhiệm phát triển thị trường, phát triển channel phân phát để nới rộng thị trường, nâng cao doanh thu của Công ty
- Xây dựng các chương trình Chiết khấu, chương trình kinh doanh có hiệu quả. Đề xuất các hoạt động marketing trực tiếp phục vụ thúc đẩy hoạt động bán hàng. phối kết hợp với phòng MKT để tổ chức các sự kiện, chương trình quảng cáo… phục vụ công việc kinh doanh
- Kết hợp phòng HCNS để tham dự xây dựng các quy trình sales, các bước làm việc của NV sales. Trực tiếp chịu trách nhiệm việc đánh giá hiệu suất làm việc & chất lượng của nhân viên
- Quản lý & lưu trữ một cách có khoa học hồ sơ, dữ liệu khách hàng (bao gồm cả khách hàng cũ và hệ thống khách hàng mới)
- Quản lý, đào tạo, kiểm tra & đánh giá nhóm ngũ nhân sự trong bộ phận, đảm trách nhiệm phát triển và nâng cao chất lượng team ngũ nhân sự phòng bán hàng.
- Đảm trách các công việc khác theo từng thời điểm cụ thể, đúng theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Hỗ trợ các bộ phận khác để hoàn thành target phát triển chung của Công ty
Chia sẻ
Bình luận