1. Thực hiện xử lý giao dịch nghiệp vụ tại quầy:
- Thực hiện các tác nghiệp trong quá trình xử lý giao dịch đảm bảo tuân thủ việc hạch toán kế toán, các chế độ chứng từ kế toán và các quy định nghiệp vụ Ngân hàng được phép triển khai tại đơn vị: nghiệp vụ tiền gửi, thu nợ, thanh toán nội địa, các giao dịch thanh toán điện tử, các giao dịch ngoại hối, các giao dịch liên quan đến tài khoản…
- Thực hiện các giao dịch thu nợ, chịu trách nhiệm về việc kiểm tra tất toán đảm bảo thu chính xác các khoản nợ vay của khách hàng, kịp thời luân chuyển chứng từ nội bộ cho Bộ phận Kiểm soát tín dụng để thực hiện thanh lý khoản vay theo quy định.
- Thực hiện theo sự phân công công tác kiểm tra, đối chiếu sao kê tài khoản tiền gửi của khách hàng, đảm bảo sự khớp đúng.
2. Thực hiện các giao dịch thu chi tiền mặt, quản lý ACAP:
- Thực hiện công tác thu chi tiền mặt trong nội bộ và với khách hàng nhằm đảm bảo kịp thời, chính xác, an toàn và tuân thủ quy định.
- Tuân thủ công tác cất giữ tiền mặt giao dịch tại quầy, đảm bảo an toàn theo quy định Ngân hàng.
- Thực hiện việc sử dụng, bảo quản ACAP, các loại Thẻ, PIN, các loại ấn chỉ khác theo sự phân công/quy định Ngân hàng.
3. Chức năng khác:
- Thực hiện công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng tại quầy nhằm mang lại sự hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Kịp thời phản ánh, báo cáo cấp quản lý các vấn đề bất cập trong quá trình xử lý nghiệp vụ nhằm góp phần hoàn thiện quy trình, tinh gọn, hiệu quả.
- Thực hiện công tác luân chuyển hồ sơ chứng từ theo quy định Ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý và bảo mật USER đăng nhập vào hệ thống nhằm bảo đảm an toàn, phòng tránh rủi ro lạm dụng.
- Chấp hành nội quy, quy định Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín, thương hiệu của Ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Chia sẻ
Bình luận