- Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về các hoạt động, sự phát triển của phòng kinh doanh hàng tháng như: chỉ tiêu/ kết quả doanh số;
- Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả;
- Duy trì, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng, hệ thống/ kênh bán hàng để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh và mức độ chiếm lĩnh thi trường theo chiến lược của Công ty;
- Theo dõi chăm sóc khách hàng của Công ty bằng cách lên kế hoạch cụ thể và đốc thúc công việc tất cả các phòng ban liên quan;
- Giữ đầu mối thông tin giữa khách hàng với các phòng ban trong quy trình thực hiện dự án;
- Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng;
- Quản lý hồ sơ thông tin bán hàng của Công ty gồm: hồ sơ năng lực, bộ thông tin bán hàng,Website ...
- Hợp tác với các phòng ban có liên quan trong việc tổ chức các hoạt động kinh doanh nhằm tăng doanh số cũng như hình ảnh của sản phẩm công ty trên thị trường;
- Phân tích và đánh giá tổng hợp SWOT, tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, … phục vụ cho kế hoạch phát triển bền vững của Công ty theo quý và theo yêu cầu từ Ban giám đốc;
- Tối đa hóa thị phần cho các dòng sản phẩm của công ty bằng việc thúc đẩy tăng cường tỉ lệ khách hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của phòng kinh doanh trong phạm vi thẩm quyền;
- Xây dựng mối quan hệ tốt nhất giữa công ty và các khách hàng, tăng hình ảnh Công ty trên thị trường;
- Tham gia tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Phòng;
- Rà soát và bổ sung các quy trình hoạt động của phòng. - Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về các hoạt động, sự phát triển của phòng kinh doanh hàng tháng như: chỉ tiêu/ kết quả doanh số;
- Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả;
- Duy trì, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng, hệ thống/ kênh bán hàng để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh và mức độ chiếm lĩnh thi trường theo chiến lược của Công ty;
- Theo dõi chăm sóc khách hàng của Công ty bằng cách lên kế hoạch cụ thể và đốc thúc công việc tất cả các phòng ban liên quan;
- Giữ đầu mối thông tin giữa khách hàng với các phòng ban trong quy trình thực hiện dự án;
- Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng;
- Quản lý hồ sơ thông tin bán hàng của Công ty gồm: hồ sơ năng lực, bộ thông tin bán hàng,Website ...
- Hợp tác với các phòng ban có liên quan trong việc tổ chức các hoạt động kinh doanh nhằm tăng doanh số cũng như hình ảnh của sản phẩm công ty trên thị trường;
- Phân tích và đánh giá tổng hợp SWOT, tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, … phục vụ cho kế hoạch phát triển bền vững của Công ty theo quý và theo yêu cầu từ Ban giám đốc;
- Tối đa hóa thị phần cho các dòng sản phẩm của công ty bằng việc thúc đẩy tăng cường tỉ lệ khách hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của phòng kinh doanh trong phạm vi thẩm quyền;
- Xây dựng mối quan hệ tốt nhất giữa công ty và các khách hàng, tăng hình ảnh Công ty trên thị trường;
- Tham gia tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Phòng;
- Rà soát và bổ sung các quy trình hoạt động của phòng.
Chia sẻ
Bình luận