- Tập trung vào việc lãnh đạo công ty trong việc thiết kế hệ thống và xây dựng chính sách cho sự hiệu quả của tổ chức.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ, phát triển và quản lý hiệu quả,
- Phân bổ nguồn lực theo hướng dẫn và chính sách của công ty / trụ sở chính.
- Quản lý nguồn nhân lực
- Cung cấp tư vấn nguồn nhân lực và hướng dẫn về những tác động của nhân lực đến các quyết định kinh doanh đối với nhu cầu đảm bảo rằng công ty của công ty tận dụng tối đa nhân viên của mình trong mọi vấn đề liên quan đến chức năng nguồn nhân lực.
- Trực tiếp và kiểm soát việc phát triển và duy trì các hoạt động này được truyền đạt và thực hiện trong toàn công ty theo cách hỗ trợ các mục tiêu của công ty.
- Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Ngân sách: Trực tiếp, kiểm soát việc chuẩn bị và duy trì ngân sách để đảm bảo ngân sách được đáp ứng phù hợp với kế hoạch kinh doanh hàng năm của công ty.
- Hệ thống thanh toán
- Trực tiếp, kiểm soát việc chuẩn bị và duy trì chiến lược thù lao và điều kiện và điều kiện lao động phù hợp để đảm bảo công ty có thể thu hút, giữ chân và khuyến khích nhân viên.
- Kiểm toán: Kiểm soát trực tiếp việc duy trì nhận thức về tuyển dụng pháp lý tại HR / GA / REC và tư vấn pháp lý cho ban giám đốc.
- Giám sát việc xây dựng, thực hiện và kiểm toán nội bộ và chương trình kiểm soát nội bộ và chỉ đạo tất cả các hành động cần thiết.
- Đảm bảo rằng công ty tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp lý, không gian lận và tham nhũng.
Chia sẻ
Bình luận