MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty.
- Thu thập và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng theo quy định. Đầu mối về việc thu nhập, quản lý thông tin khách hàng để phục vụ cho công tác đánh giá xếp hạng khách hàng, thẩm định và tái thẩm định các hồ sơ khách hàng.
- Tổ chức giao dịch, tiếp nhận các đơn đặt hàng, đề xuất giá cả, phương thức bán hàng.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng bán hàng, soạn thảo, triển khai kí kết hợp đồng,...
- Theo dõi, cập nhật tình hình thực hiện đơn hàng.
- Xây dựng hệ thống phân phối hàng hóa trực tiếp đến thị trường. Mở rộng các hình thức tiêu thụ sản phẩm.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới thuộc nhóm khách hàng mục tiêu của Công ty.
- Duy trì các mối quan hệ chăm sóc và hậu mãi khách hàng, thực hiện tốt các yêu cầu làm cho khách hàng vui lòng.
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ các đơn vị tiếp thị trong việc xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm.
- Phối hợp với các đơn vị trong Công ty (các chi nhánh, phòng ban, showroom,...) giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng như giao nhận hàng, đổi trả hàng, thu hồi công nợ, giải quyết chất lượng, khiếu nại của khách hàng,...
- Tham gia góp ý kiến cho đơn vị sản xuất; phục vụ Công ty cũng như hỗ trợ CBNV trong lĩnh vực bán hàng; phụ trách về các chính sách, quy chế khuyến khích các showroom làm hài lòng khách hàng.
- Thường xuyên đề xuất sửa đổi các quy định Công ty cho phù hợp, đề xuất sửa đổi các bất hợp lý liên quan đến Doanh thu của đơn vị, đề xuất cải tiến các phương tiện điều kiện làm việc cho Showroom để có thể thực hiện tốt nhiệm vụ đáp ứng thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường sản phẩm trong nước, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phân tích đánh giá dự báo tình hình tiêu thụ và từ đó đề ra các biện pháp mở rộng mặt hàng, khách hàng, thị trường và mạng lưới tiêu thụ.
- Tổ chức theo dõi các phản ánh của khách hàng nhằm đảm bảo thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng ở mức cao nhất.
- Xây dựng chương trình đào tạo, hướng dẫn hội nhập nhân viên mới tuyển.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo Quy định và yêu cầu của Công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
- Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (Tất cả các ngành nghề)
- Giới tính: Nam - Nữ
- Kinh nghiệm: Có 02 năm kinh nghiệm kinh doanh về các nhãn hàng…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành: VLXD, sơn nước, kinh nghiêm thiết lập, chăm sóc hệ thống bán hàng, ngành hàng tiêu dùng…
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, năng động trong công việc
- Có khả năng đi công tác theo kế hoạch và đột xuất
- Độ tuổi: Từ 25 - 45 tuổi
- Có khả năng quản lý công việc
- Có khả năng làm việc độc lập
- Chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt
- Có sự đam mê trong kinh doanh
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản: 9.000.000 VNĐ + Thưởng (tổng thu nhập >20 triệu)
- Thưởng tháng / quý / năm; Thưởng nóng... theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty như: Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng lương kinh doanh, tham quan, nghỉ mát, thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ, ...
- Chi phí đi công tác được hưởng theo quy định, quy chế của Công ty
- Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp và nhiều thách thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về kỹ năng bán hàng, quản trị, kiến thức chuyên môn trong kinh doanh phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân.
Chia sẻ
Bình luận