1. Tài chính:
- Quản lý và kiểm soát ngân sách, hoạt động của bộ phận trong phạm vi ngân sách được duyệt.
2.Thực hiện dịch vụ nhân sự cho khách hàng:
- Thực hiện bảng lương, bảng chi tiết lương và tất cả các hoạt động khác liên quan đến lương chính xác, đúng hạn.
- Làm hợp đồng lao động, thanh lý hợp đồng, các quyết định thay đổi lương, quyết định thuyên chuyển, .. và cập nhật thông tin nhân viên vào phần mềm quản lý.
- Phối hợp với bộ phận C&B để tiến hành các thủ tục đăng ký lao động, tăng giảm BHXH
- BHYT;BHTN, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe, và tất cả các chế độ có liên quan.
- Phối hợp với bộ phận C&B để tiến hành các thủ tục đăng ký mã số thuế, đăng ký giảm trừ gia cảnh và kê khai thuế thu nhập cá nhân của nhân viên được phân công phụ trách.
- Phối hợp với cấp giám sát và cấp trưởng phòng để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ như kỷ luật lao động, lãng công, đình công, xây dựng chế độ chính sách .... cho nhân viên được phân công phụ trách.
- Thu nợ khách hàng đủ, đúng thời hạn theo kế hoạch phòng ban và theo quy định của Công ty.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về tất cả các vấn đề liên quan đến chế độ, quyền lợi, phúc lợi.
- Thực hiện các việc hành chánh phát sinh khác có liên quan đến khách hàng phụ trách, như:
gia hạn hợp đồng dịch vụ, xây dựng các quy trình làm việc,
- Xây dựng quan hệ tốt với các khách hàng phụ trách.
Chia sẻ
Bình luận