- Vận hành trực tiếp hệ thống Network Enterprise của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin từ team giám sát để xử lý các sự cố nhanh chóng, kịp thời theo cam kết SLA.
- Phối hợp với IT Helpdesk tại các site để xử lý đối với các sự cố liên quan đến thiết bị tại các site: điện thoại, mail, teamviewer…
- Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho các đội ngoài cũng như nội bộ về việc lắp đặt, sử dụng và bảo trì các thiết bị để đảm bảo sự hoạt động của hệ thống mạng theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
- Phản hồi với đội giám sát hệ thống hoặc các đội ngoài về các thông tin liên quan đến mạng.
- Xây dựng hệ thống LAB mô phỏng giả lập các sự cố và xử lý.
- Phối hợp các vendor, hãng để triển khai hoặc xử lý sự cố và tìm các root cause
- Tham gia đi off-site đến các địa điểm văn phòng, chi nhánh, và các cơ sở cần thiết khác.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: lương cứng + phụ cấp trực (nếu có) + OT
- Ưu đãi giảm đến 50% cước dịch vụ internet, truyền hình FPT hàng tháng nếu lắp đặt tại gia đối với nhân viên chính thức.
- Các chế độ khen thưởng hàng tháng, thưởng du lịch nước ngoài cuối năm đối với NV xuất sắc.
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm ít nhất 1 lần/năm
- Các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động, đặc biệt là bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
- Cơ hội tham gia đào tạo các chứng chỉ quốc tế như: CCNP, CCIE, MCSA, MCSE, Juniper,...
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.
- Văn hóa công ty đa dạng, đặc sắc. Các hoạt động tập thể phong phú: thể thao, Mens day, womans day,...
Chia sẻ
Bình luận