* Xây dựng và lập kế hoạch đảm bảo CLDV tại điểm bán theo tiêu chí quy định của Công ty:
- Đánh giá thực trạng CLDV tại điểm bán để thấy được các mặt hạn chế & có biện pháp cải tiến.
- lập kế hoạch các hoạt động bảo đảm CLDV tại điểm bán theo định kỳ & theo từng thời kỳ.
- Xây dựng các chương trình và chuẩn mực dịch vụ khách hàng.
- Nghiên cứu các giải pháp chăm sóc khách hàng từ đối thủ cạnh tranh, từ đó đưa ra biện pháp cải thiện các dịch vụ tại điểm bán.
- Các biện pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng: phương án khắc phục các trường hợp ngoại lệ, đặc biệt; đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn của KH.
- phối kết hợp với BP.Đào Tạo đều đặn traning NV khối CH.
- Phát triển các chủ đề theo từng thời kỳ & kết hợp đào tạo nhân viên CH nâng cao ý thức Chăm sóc khách hàng nhằm phương pháp tới Dịch Vụ Hóa CLDV.
* Thu thập & phân tích các góp ý kêu ca của KH, từ đó đề ra đề nghị điều chỉnh & cải thiện:
- Phân tích phản hồi của KH & tìm nguyên nhân sự việc.
- Phát hiện những nhu cầu tiềm ẩn của KH dựa vào việc test các cuộc trò chuyện, tương tác của KH với NV Cửa hàng.
- phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết phàn nàn của khách hàng đối với một số trường hợp nghiêm trọng.
* Xây dựng các chương trình thi đua, khen thưởng NV Khối CH trong việc thực hiện các hoạt động CLDV:
- Lên kế hoạch xây dựng các chiến dịch thi đua nâng cao CLDV tại điểm bán giữa các CH trong KV.
- Media các chiến dịch “Key” để tuyên truyền nhận thức tại cửa hàng, nhận thức với KH (POSM dịch vụ, Clip dịch vụ…).
- Đề xuất giải pháp tuyên Dương các cá nhân/tập thể CH thực hiện tốt CLDV trong toàn Cty để noi gương.
* Kiểm soát & Đánh giá TCCLDV theo định kì tháng hoặc theo thời kỳ phát sinh:
- đều đều check ngẫu nhiên việc thực hiện các CT của Cty đến với KH theo từng nhân viên/CH.
- Đánh giá chất lượng phục vụ của mỗi nhân viên Khối CH dựa trên form đánh giá thống nhất.
- feedback & gửi list danh sách nhân viên và nội dung cần training với phòng CSKH.
- ghi nhận những trường hợp phục vụ tốt của nhân viên tại điểm bán.
- Chuẩn hóa các tiêu chuẩn của một chất lượng phục vụ NV tốt đối với NV tại điểm bán.
* QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo vị trí, được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích).
- Thưởng theo vị trí và mức độ đóng góp vào thành quả.
- Thưởng cân bằng công việc & cuộc sống.
- Các chế độ Bảo hiểm y tế, bảo hiểm XH được thực hiện đầy đủ theo qui định.
- cơ chế đào tạo khả năng theo “vùng lõm” (đào tạo bổ sung để phát triển các khả năng theo khung chuẩn).
Chia sẻ
Bình luận