MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản trị, phụ trách triển khai nội dung Fanpage, website, diễn đàn rao vặt,
blog, google và các trang xã hội khác.
- Quản lý cấu hình sản phẩm, giá sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, Popup, banner,
quảng cáo, video...
- Nghiên cứu & xác định từ khoá từ google, zalo, viber,...hiệu quả phục vụ
chương trình marketing định kỳ:
Phân tích và nhận diện đối thủ cạnh tranh.
Xác định đối tượng.
Nghiên cứu từ khóa
Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa (iSeo, google anlytic...)
- Tối ưu onpage, tối ưu các thành phần của HTML, trùng lặp nội dung, xây dựng
backlink chất lượng
- SEO web theo thuật toán tự nhiên đưa web thông tin công ty lên top.
- Post bài và quản lý các trang mạng xã hội Facebook, Blog, Twitter, G+.
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, tìm kiếm khách hàng thông qua
website, fanpage, email, viber, zalo, google hay các trang mạng xã hội khác.
- Thường xuyên cập nhật thông tin của thị trường và đối thủ thông qua Online.
- Phối hợp với Kinh doanh
- Hỗ trợ triển khai setup các chương trình marketing công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp cao đẳng hay các trung tâm Digital chuyên môn.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Am hiểu về Digital marketing.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm SEO.
- Hiều rõ về SEO và Adwords.
- Có khả năng biên tập nội dung.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các kênh thông tin thuộc online..
- Hiểu biết sơ lược về mảng IT như cài đặt, mạng…
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch phân tích marketing online.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhạy bén, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo và tư duy trong công việc.
- Biết cách sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả.
Chia sẻ
Bình luận