MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Xây dựng kế hoạch công việc & ngân quỹ của phòng hàng năm theo định hướng/mục tiêu của Công ty;
2.Quản lý các hồ sơ ghi danh sản phẩm: xây dựng kế hoạch, chuẩn bị những yếu tố đầu vào, viết hồ sơ đăng ký, ghi danh Mặt hàng, thay đổi / bổ sung những hồ sơ ghi danh, nhận số ghi danh, chuyển giao đến các phòng liên quan, theo dõi và lập báo cáo hàng năm về Sản phẩm sau ghi danh, gia hạn số đăng ký...;
3.Quản lý những hồ sơ dược chính: xây dựng kế hoạch, chuẩn bị các yếu tố đầu vào, xây dựng hồ sơ đăng ký, tiến hành ghi danh, thay đổi / bổ sung các hồ sơ, nhận kết quả, chuyển giao, theo dõi và lập báo cáo hàng năm, gia hạn ...;
4.Quản lý những nghiên cứu với các đối tác bên trong và bên ngoài Công ty: lập kế hoạch, xây dựng đề cương nghiên cứu, chuẩn bị các yếu tố đầu vào, quản lý Contract nghiên cứu, quản lý tiến độ và chất lượng của nghiên cứu, quản lý quyết toán cho các nghiên cứu, theo dõi và lập báo cáo định kỳ ...;
5.Quản lý những nghiên cứu trực tiếp ở phòng: lập kế hoạch, xây dựng đề cương nghiên cứu, chuẩn bị các yếu tố đầu vào, tiến hành nghiên cứu theo đề cương nghiên cứu, QC và tiến triển nghiên cứu, ...;
6.Quản lý công tác nâng quy mô sản xuất ở nhà máy: dựa trên những nghiên cứu, kết hợp với bên nghiên cứu thực thi nâng quy mô nghiên cứu lên sản xuất công nghiệp tại những xưởng sản xuất của nhà xưởng, theo dõi & lập báo cáo theo định kỳ , theo dõi và khắc phục những phát sinh xảy ra trong quá trình sản xuất thực tế, kiểm soát những thay đổi / bổ sung cho các quy trình này;
7.Quản lý công tác nghiên cứu bao bì dược phẩm: kết hợp cùng phòng MKT và P&T thực thi đánh giá nhu cầu về bao bì (cả Tiểu học & cấp 2), nghiên cứu những vấn đề hình ảnh hưởng của bao bì lên chất lượng của Mặt hàng, theo dõi & lập báo cáo định kỳ về việc sử dụng bao bì đến chất lượng Sản phẩm, theo dõi và khắc phục các phát sinh xảy ra trong quá trình sản xuất thực tế, kiểm soát những thay đổi / bổ sung;
8.Phát triển nhóm ngũ phòng nghiên cứu phát triển: dựa vào kiểm soát cơ cấu tổ chức phòng, đánh giá năng lực nhân viên, đào tạo nhân viên, xây dựng đội ngũ nhân sự của phòng;
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học các ngành dược, hóa, sinh.
- Có kiến thức về những mảng: GP’s, bào chế cơ bản, bào chế tân tiến, nghiên cứu độ ổn định, kỹ thuật kiểm nghiệm vi sinh, hóa lý, đánh giá tiền lầm sàng & lâm sàng;
- thành thạo kỹ năng Micrsoft Word, MS Excel, Power point;
- Có năng lực nhận thức và tổ chức công việc;
- Có kỹ năng tổ chức công việc, giao quyền, phân tích & khắc phục vấn đề;
- Có kỹ năng thuyết trình, viết văn bản tốt;
- Có kỹ năng về đọc, hiểu những file chuyên ngành tốt / có năng lực nghe nói với các chuyên viên về lĩnh vực chuyên môn;
- ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, thật thà, cẩn thận, độc lập trong công việc;
- Chịu được áp lực trong công việc, làm việc theo nhóm & độc lập tốt;
- thật thà, mẫn cán vì lợi ích chung, có tâm với nghề nghiệp;
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Cạnh tranh, 20-25 triệu
- Thưởng lương tháng thứ 13;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi xã hội được hưởng ngay sau khi tuyển dụng chính thức;
- Du lịch hằng năm;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao tính sáng tạo trong công việc;
- Địa điểm làm việc: Khu CN Sạch - Văn Giang – Hưng Yên (Cách Hà Nội 30km). Công ty có xe đưa đón từ Big C vào 7h hàng ngày.
- Thời giờ làm việc: Được nghỉ 4 chủ nhật và 2 thứ 7.
Chia sẻ
Bình luận