MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng kế hoạch công việc và ngân sách của phòng hàng năm theo định hướng/mục tiêu của Công ty;
2. Quản lý các hồ sơ đăng ký sản phẩm: Xây dựng kế hoạch, chuẩn bị các yếu tố đầu vào, viết hồ sơ đăng ký, đăng ký sản phẩm, thay đổi / bổ sung các hồ sơ đăng ký, nhận số đăng ký, chuyển giao đến các phòng liên quan, theo dõi và lập báo cáo hàng năm về sản phẩm sau đăng ký, gia hạn số đăng ký...;
3. Quản lý các hồ sơ dược chính: xây dựng kế hoạch, chuẩn bị các yếu tố đầu vào, xây dựng hồ sơ đăng ký, tiến hành đăng ký, thay đổi / bổ sung các hồ sơ, nhận kết quả, chuyển giao, theo dõi và lập báo cáo hàng năm, gia hạn ...;
4. Quản lý các nghiên cứu với các đối tác bên trong và bên ngoài Công ty: xây dựng kế hoạch, xây dựng đề cương nghiên cứu, chuẩn bị các yếu tố đầu vào, quản lý hợp đồng nghiên cứu, quản lý tiến độ và chất lượng của nghiên cứu, quản lý thanh toán cho các nghiên cứu, theo dõi và lập báo cáo định kỳ...;
5. Quản lý các nghiên cứu trực tiếp tại phòng: xây dựng kế hoạch, xây dựng đề cương nghiên cứu, chuẩn bị các yếu tố đầu vào, tiến hành nghiên cứu theo đề cương nghiên cứu, kiểm soát chất lượng và tiến độ nghiên cứu, ...;
6. Quản lý công tác nâng quy mô sản xuất tại nhà máy: dựa trên các nghiên cứu, phối hợp với bên nghiên cứu tiến hành nâng quy mô nghiên cứu lên sản xuất công nghiệp tại các xưởng sản xuất của nhà máy, theo dõi và lập báo cáo theo định kỳ, theo dõi và xử lý các phát sinh xảy ra trong quá trình sản xuất thực tế, kiểm soát các thay đổi / bổ sung cho các quy trình này;
7. Quản lý công tác nghiên cứu bao bì dược phẩm: phối hợp cùng phòng Marketing và P&T tiến hành đánh giá nhu cầu về bao bì (cả cấp 1 và cấp 2), nghiên cứu các vấn đề ảnh hưởng của bao bì lên chất lượng của sản phẩm, theo dõi và lập báo cáo định kỳ về việc sử dụng bao bì đến chất lượng sản phẩm, theo dõi và xử lý các phát sinh xảy ra trong quá trình sản xuất thực tế, kiểm soát các thay đổi / bổ sung;
8. Phát triển đội ngũ phòng nghiên cứu phát triển: thông qua kiểm soát cơ cấu tổ chức phòng, đánh giá năng lực nhân viên, đào tạo nhân viên, xây dựng đội ngũ nhân sự của phòng;
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học các ngành dược, hóa, sinh.
- Có kiến thức về các mảng: GP’s, bào chế cơ bản, bào chế hiện đại, nghiên cứu độ ổn định, kỹ thuật kiểm nghiệm vi sinh, hóa lý, đánh giá tiền lầm sàng và lâm sàng;
- Thành thạo kỹ năng Word, Excel, Power point;
- Có khả năng tư duy và tổ chức công việc;
- Có kỹ năng tổ chức công việc, giao quyền, phân tích và giải quyết vấn đề;
- Có kỹ năng thuyết trình, viết văn bản tốt;
- Có kỹ năng về đọc, hiểu các tài liệu chuyên ngành tốt / có khả năng nghe nói với các chuyên gia về lĩnh vực chuyên môn;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, cẩn thận, độc lập trong công việc;
- Chịu được áp lực trong công việc, làm việc theo nhóm và độc lập tốt;
- Trung thực, mẫn cán vì lợi ích chung, tâm huyết với nghề nghiệp;
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Cạnh tranh, 20-25 triệu
- Thưởng lương tháng thứ 13;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi xã hội được hưởng ngay sau khi tuyển dụng chính thức;
- Du lịch hằng năm;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao tính sáng tạo trong công việc;
- Địa điểm làm việc: Khu CN Sạch - Văn Giang – Hưng Yên (Cách Hà Nội 30km). Công ty có xe đưa đón từ Big C vào 7h hàng ngày.
- Thời giờ làm việc: Được nghỉ 4 chủ nhật và 2 thứ 7.
Chia sẻ
Bình luận