- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp các thong tin về dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến báo hỏng dịch vụ, khiếu nại của Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
-----------------------------------
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động
+ Ca 1: 6h30 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h30 ( hỗ trợ chuyên ca)
- Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
- Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Số 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Số 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội
Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
TTTM TimeS City (Tòa nhà Tower 2)
- Để tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác tại Bellsystem24 - Hoa Sao anh / chị vui lòng tham khảo thêm tại đây: https:// sites.google.com / hoasao.vn / tuyendung
Chia sẻ
Bình luận