Mô tả công việc
( Xem thêm )
( Rút gọn )
Các bài viết về nhân viên Sinh viên làm thêm :
- Thực hiện Chăm sóc khách hàng đa kênh (Kênh thoại, Kênh chat, Kênh Fb…) để tư vấn hỗ trợ khách hàng đặt bàn, tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng, dịch vụ của các nhà hàng trên hệ thống Redsun (Gồm các chuỗi nhà hàng: King BBQ, Thai Express, Seoul Garden, KhaoLao,...)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm (Ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm Hàm).
-----------------------------------
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
+ Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
+ Số 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
+ Số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
+ Số 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
+ Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
+ Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
+ Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội
+ Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
+ TTTM Times City (Tòa nhà Tower 2)
-----------------------------------
- Anh/Chị vui lòng tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác của Bellsystem24-HoaSao tại đây: https://sites.google.com/hoasao.vn/tuyendung