Huixing Media Group tự hào là công ty cung cấp dịch vụ cá cược trực tuyến đỉnh cao với hàng trăm sản phẩm đặt cược hấp dẫn như: Thể Thao, Casino, Xổ số,…. Nền tảng đặt cược công nghệ tiên tiến, hệ thống bảo mật tối tân. Huixing Media đảm bảo đưa lại những trải nghiệm cá cược trực tuyến hàng đầu cho người chơi.
-Tìm kiếm các khách hàng tìm năng trên các ứng dụng mạng xã hội như FACEBOOK , ZALO ..... - Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng. - Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty - Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin - Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh - Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh - Làm việc cho trang web Số Đỏ Sodo66. com. Mục tiêu công việc là giới thiệu, tư vấn khách về dịch vụ cá cược của công ty như Thể Thao, Casino, Xổ số,...
Bên cạnh nhập dữ liệu, viết báo cáo, chuẩn bị giấy tờ và sắp xếp lịch trình, nhân viên hành chính còn phải thực hiện các công việc như lập bảng lương, gửi email và làm việc với các dự án đặc biệt, lên lịch các hoạt động, cuộc họp và sự kiện trong công ty. Nhiệm vụ điển hình hàng ngày của Nhân viên hành chính bao gồm: - Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp. - Ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp. - Lưu giữ tài liệu cả bản cứng và bản mềm. - Lưu giữ lịch làm việc hàng tuần của nhân viên. - Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo. - Điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT. - Giải quyết các công việc hành chính bằng cách lập báo cáo, phân tích dữ liệu và tìm kiếm -giải pháp. -Trả lời thư dưới danh nghĩa công ty hoặc bộ phận được phân công. -Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm cho các dự án đặc thù, bao gồm thuyết trình, gửi email hoặc hiệu đính.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng đã chơi web game giải trí của công ty (data có sẵn từ bộ phận Sale Maketing và SEO - Gọi điện thoại, nhắn tin cho khách hàng thường xuyên để giữ mối liên kết với khách hàng - Chăm sóc giải quyết những vấn đề nạp, rút tiền của khách - Hỗ trợ, thông tin cho khách hàng các khuyến mãi cũng như event của sản phẩm công ty - Làm việc cho trang web Số Đỏ Sodo66. com. Mục tiêu công việc là giới thiệu, tư vấn khách về dịch vụ cá cược của công ty như Thể Thao, Casino, Xổ số,...
Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Telesales
Toàn quốc
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng. - Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty - Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales - Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin -Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh - Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh - Làm việc cho trang web Số Đỏ Sodo66. com. Mục tiêu công việc là giới thiệu, tư vấn khách về dịch vụ cá cược của công ty như Thể Thao, Casino, Xổ số,...
Bên cạnh nhập dữ liệu, viết báo cáo, chuẩn bị giấy tờ và sắp xếp lịch trình, nhân viên hành chính còn phải thực hiện các công việc như lập bảng lương, gửi email và làm việc với các dự án đặc biệt, lên lịch các hoạt động, cuộc họp và sự kiện trong công ty. Nhiệm vụ điển hình hàng ngày của Nhân viên hành chính bao gồm: - Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp. - Ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp. - Lưu giữ tài liệu cả bản cứng và bản mềm. - Lưu giữ lịch làm việc hàng tuần của nhân viên. - Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo. - Điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT. - Giải quyết các công việc hành chính bằng cách lập báo cáo, phân tích dữ liệu và tìm kiếm -giải pháp. -Trả lời thư dưới danh nghĩa công ty hoặc bộ phận được phân công. -Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm cho các dự án đặc thù, bao gồm thuyết trình, gửi email hoặc hiệu đính.