Thân gửi các Ứng Viên,
Khách hàng của HR Strategy là tập đoàn kinh doanh dịch vụ logictics. Hiện nay đang cần ứng viên cho vị trí Human Resource Manager (Trưởng Phòng Nhân Sự)
- Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
- Qui mô công ty: 600 nhân viên
- Báo cáo: Chủ Tịch & Giám Đốc Tập Đoàn (Trong và ngoài nước)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6, ½ thứ 7
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phụ trách quản lý phòng admin và HR trong và ngoài nước ( khoảng 18 – 20 chi nhánh)
1. Lập kế hoạch và tuyển dụng:
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lâp kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hóa cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
- Tham vấn, giám sát quá trình tuyển dụng.
- Hoạch định những chính sách phù hợp thu hút người tài cho công ty.
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đảm bảo tuyển được nhân sự giỏi, đúng người, đúng việc, đáp ứng được yêu cầu công việc, phù hợp văn hóa công ty
- Dựa vào chủ trương và kế hoạch công ty đề ra, ví dụ như công ty mở hệ thống kinh doanh mới, trưởng phòng nhân sự sẽ tính toán 1 chi nhánh cần bao nhiêu nhân sự, tổng các chi nhánh cần bao nhiêu nhân sự? Phân bổ nhân viên vào công việc và về các địa điểm thích hợp với họ. Phân chia chức danh và tiền lương cho các nhân viên. Đệ trình bản thảo lập kế hoạch cho Ban Giám Đốc xét duyệt trước khi đưa vào thực hiện.
2. Duy trì và quản lý nguồn nhân lực:
- Xây dựng Quy chế lương, thưởng theo KPI, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, thu hút và giữ chân nhân sự giỏi, kích thích động viên tinh thần cán bộ công nhân viên gắn bó hăng say làm việc và tổ chức, giám sát thực hiện.
- Là cầu nối giữa người lao động và người sử dụng lao động. Đề xuất các nội quy kỷ luật và giám sát việc thực hiện những nội quy đó. Đề xuất các biện pháp xử lý kỷ luật cũng như các hình thức khen thưởng, động viên nhân viên phù hợp.
3. Tư vấn và cấp nhật các quy định về lĩnh vực chuyên môn cho Ban Giám Đốc:
- Tham mưu, đề xuất với Ban Giám Đốc kịp thời sửa đổi, bổ sung các văn bản của Công ty phù hợp với pháp luật dân sự, luật doanh nghiệp, luật lao động, luật bảo hiểm và các văn bản dưới luật
4. Các hoạt động xây dựng văn hóa Công ty và củng cố trật tự an toàn trong Công ty:
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát thực hiện các hoạt động an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.
Chia sẻ
Bình luận