MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực & quản lý hành chánh phù hợp với target hàng năm của Cty, căn cứ vào các chính sách & chủ trương tuyển dụng, tranning và quản lý nhân sự của Cty.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách hoạt động hành chính & nhân sự hàng năm.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức công ty và những đơn vị phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Xây dựng & đánh giá các tiêu chí, hiệu quả hoạt động của phòng & Cty (KPIs)
- xét duyệt và đưa ra cải tiến những chính sách quản lý nhân sự, tài liệu, biểu mẫu.
- Kiểm soát thực hiện việc quản lý hành chính & nhân sự, Quy định, các bước nội bộ liên quan đến những bộ phận, các chính sách liên quan đến lương, thưởng, phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi & bảo hiểm của người lao động.
- xây dựng phương án & triển khai những chương trình tuyển dụng, chỉ bảo theo chính sách và quy trình công ty.
- Kiểm soát việc theo dõi chấm công nhân sự, áp dụng chế độ lao động & thực hiện chi trả phúc lợi lao động, hồ sơ data lao động. - Thực hiện và kiểm soát những hồ sơ, thủ tục lao động liên quan đến bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển & thôi việc liên quan người lao động.
- khai triển chính sách, các hoạt động khám thể chất định kì, sự kiện nội bộ như: văn hoá, văn nghệ, thể thao, giải trí & du lịch…
- Tổ chức, quản lý phân công công việc, phối kết hợp giữa cá nhân phòng.
- Đề xuất tuyển dụng, tiến cử, cách/giáng chức, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật, giảm biên chế, thôi việc nhân viên trong phạm vi quản lý theo quy trình nhân sự của Cty.
- thử nghiệm chất lượng công việc của từng thành viên, giám sát & thúc giục hoàn thành trách nhiệm của nhân viên trong phạm vi quản lý. - triển khai những chương trình xây dựng văn hóa Cty theo chủ trương được duyệt
- Hướng dẫn và chỉ đạo nhân viên thực hiện công việc mang tính chuyên môn, phát triển năng lực, kỹ năng chuyên môn.
- Hướng dẫn team ngũ nhân viên kế thừa, nguồn nhân lực dự trữ cho công ty, phòng.
Chia sẻ
Bình luận