I. Công Việc công nghệ thông tin Support:
- Quản trị hệ thống Server ERP : cài đặt, vận hành, giải quyết các biến cố máy chủ, đảm bảo bảo mật & ổn định cho hệ thống . lập kế hoạch phòng bị, sao lưu backup hệ thống phần mềm, máy chủ hằng ngày.
- Quản lý và bảo trì hệ thống thiết bị làm việc văn phòng (điện thoại, máy tính, máy in, scan, photocopy)
- cài đặt, vận hành hệ thống mạng (bao gồm cả các trang thiết bị như Modem, Rounter, VPN…) thuộc mạng văn phòng (office network).
- Quản lý account hòm thư điện tử, hosting, tên miền cùng các phần mềm văn phòng (hệ thống kiểm soát cửa & máy chấm công, camera, họp online, quản lý tài sản)
- hỗ trợ người tiêu dùng cài đặt, sử dụng & giải quyết các biến cố về phần mềm, phần cứng máy tính.
- hỗ trợ các phòng ban tiến hành các hoạt động cần thiết như xây dựng quy chế trị an mạng, dựng tường lửa, thiết lập hệ thống chia quyền, chạy các phần mềm chống virus, các chính sách và biện pháp kiểm soát… để bảo đảm an toàn mạng & an toàn dữ liệu.
- Bảo trì, Upgrade hệ thông định kì.
- support việc sử dụng dụng phần mềm cho các cửa hàng.
- Các công việc phát sinh khi có yêu cầu của trưởng bộ phận.
II. quản trị Web.
- quản trị website.
- thiết kế cắt ghép ảnh và Upload Web & channel TMDT khác.
- support marketing thiết lập và cài đặt code, theo dõi đo lường các chỉ số (CPC, CPL, CPS, CPA.
- cố vấn, đề suất với lãnh đạo về các biện pháp công nghệ mới.
Chia sẻ
Bình luận