Được đào tạo các nghiệp vụ cơ bản để thực hiện các công việc dưới đây:
- Tổ chức và thực hiện tất cả các công việc liên quan đến Kế toán và tài chính theo yêu cầu của Công ty;
- Kiểm soát, hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại đơn vị;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
- Lập báo cáo lãi lỗ theo từng tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết;
- Theo dõi quản lý tổng quát công nợ (phải thu phải chi);
- Lâp báo cáo tài chính theo quý, 6 tháng, cả năm và các báo cáo giải trình chi tiết cho ngân hàng;
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán nghiệp vụ kế toán;
- Phối hợp kiểm kê khi có yêu cầu;
- Thống kê, tổng hợp số liệu kế toán theo yêu cầu của Ban giám đốc;
- Lưu trữ các tài liệu liên quan;
- Hạch toán thu chi, khấu hao, doanh số, tồn kho, công nợ, thuế GTGT, báo cáo thuế và các nghiệp vụ khác;
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao;
- Nhập tất cả các chứng từ phát sinh liên quan đến báo cáo thuế;
- Lập tờ khai thuế hàng tháng để gửi cho cơ quan thuế;
- Viết hóa đơn;
- Lập báo cáo tài chính gửi ngân hàng;
- Lập báo cáo tài chính cuối năm gửi cơ quan thuế;
- Lập phương án kinh doanh cho từng hợp đồng, nhập tất cả các chứng từ phát sinh liên quan báo cáo nội bộ để lên đc báo cáo kết
quả kinh doanh nội bộ hàng tháng cho Ban giám đốc, chỉ ra và phân tích được sự chênh lệch giữa phương án kinh doanh với thực tế
kết quả thực hiện được của từng hợp đồng;
- Ngoài ra sẽ hỗ trợ những công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán khác do Kế toán trưởng phân công.
Chia sẻ
Bình luận