MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hạch toán kiểm tra các nghiệp vụ phát sinh về thu nhập, chi phí, khấu hao,
TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế công ty.
-Theo dõi công nợ công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi
tiết khi có yêu cầu của Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng.
- Báo cáo nội bộ
- Theo dõi nhập liệu, hàng hóa, công nợ đầu vào
- Theo dõi nhập xuất tồn kho hàng hóa, nguyên vật liệu đầu vào, theo dõi tài sản
đầu tư tại công ty, chi nhánh.
- Lập phiếu nhập kho,xuất kho nguyên nhiên vật liệu đầu vào.
- Lập phiếu chi tiền, phiếu yêu cầu vật tư, giấy đề nghị tạm ứng….
- Cuối tuần / tháng / năm kiểm kê và đối chiếu chốt số liệu tồn kho tại chi nhánh
- Tham gia kiểm kê hàng tồn, lập bảng kê hàng bán trong ngày / tuần / tháng / năm
lên báo cáo tổng hợp nhập xuất tồn tháng
- Theo dõi công nợ chi tiết cho các đối tượng có mua bán với chi nhánh, cập nhập
dữ liệu thuế đầu vào (nếu có) vào phần mềm.
- Tính lương, thưởng cho nhân viên công ty, chi nhánh.
-Kiểm soát doanh thu, chi phí;
-Hàng tháng kiểm tra sự cân đối giữa khác tài khoản chi tiết và tổng hợp; giữa tài khoản
ngân hàng và sổ kế toán;
-Lập báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm và giải trình chi tiết;
-Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
-Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản: 10 - 15triệu.
- Được hưởng các khoản phụ cấp, lương tháng 13, và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty..
- Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định chung.
- Chế độ nghĩ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận