- Tham gia lập kế hoạch và theo dõi thực hiện kế hoạch, dự báo tình hình kinh doanh, giá thành dịch vụ, doanh thu để tham mưu cho Tổng Giám đốc.
- Thiết lập, điều hành và kiểm soát hoạt động kế toán của công ty.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán, lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
- Cập nhật các thông tin pháp luật về thuế và kế toán, tư vấn cho Ban lãnh đạo, hướng dẫn các kế toán chi tiết trong việc thực hiện chứng từ hợp lý, hợp lệ.
- Làm việc với cơ quan thuế, thực hiện hoàn chỉnh công tác quyết toán thuế.
- Tổ chức triển khai và chỉ đạo, kiểm tra việc sử dụng, quản lý chi phí, tài sản, nguồn vốn của công ty.
- Quản lý tổng quát công nợ toàn công ty.
- Lập báo cáo tài chính theo kỳ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu và thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
- Tập hợp số liệu tính lương cho toàn bộ cán bộ nhân viên;
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán;
- Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám đốc chỉ đạo
* Quyền lợi :
- Được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn nếu cần thiết;
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, ổn định, mức lương hấp dẫn cạnh tranh;
- Được hưởng các chế độ: thưởng theo kết quả kinh doanh, kết quả công việc theo quy định Công ty;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT... các chế độ đãi ngộ phúc lợi khác của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận