* Công tác tài chính
- Trực tiếp tổ chức và giám sát quá trình lập ngân quỹ vốn. Vốn của các dự án đầu tư quan trọng được chi cho các kế hoạch phát triển sản xuất, bán hàng ...
- Trực tiếp giám sát, theo dõi các nguồn vốn được tài trợ, quản trị khoản mục tiền mặt của công ty, quan hệ với các ngân hàng, các tổ chức tín dụng .
- Phân tích đánh giá hoạt động tài chính của công ty theo định kì.
- Đánh giá hiệu quả quản lý sử dụng vốn của công ty và đề ra biện pháp nâng cao hiệu qủa quản lý & sử dụng vốn.
- Phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của Cty, từ đó đưa ra các biện pháp tiết giảm chi phí hiệu quả
- check, phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tài chính đã xây dựng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám Đốc phân công.
* Công tác kế toán:
- Tổ chức kế toán, thống kê phù hợp với tình hình hoạt động của C ty đúng theo yêu cầu của từng thời kỳ, phù hợp với chủ trương, phương lược phát triển chung của C ty.
- Tổ chức cải tiến & hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán, bộ máy kế toán thống kê theo mẫu biểu thống nhất, bảo đảm việc viết lại, tính toán số liệu chính xác, trung thực, kịp thời & đầy đủ tất cả qúa trình hoạt động bán hàng trong toàn Cty.
- Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác TSCĐ, công cụ đồ nghề, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa, từ kết qủa kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện đúng lúc các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán hoặc làm thiệt hại, gây hỏng hóc, tổn hại, đề xuất các biện pháp khắc phục và quản lý phù hợp.
- Tổ chức check, kiểm soát các HĐ kinh tế của công ty nhằm bảo vệ tốt nhất quyền lợi của Cty.
- Tổ chức đánh giá, phân tích tình hình hoạt động tài chính, sales của toàn C ty. dựa vào số liệu nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, tháo gỡ khó khăn trong sales do các qui định tài chính không phù hợp để đẩy mạnh phát triển sales.
- Tổ chức tạo lập kế hoạch, check báo cáo, đánh giá công tác thực thi kế hoạch chi phí Cty hằng tháng, qúy, năm. Tổ chức công tác phân tích việc thực hiện chi phí, đưa ra các biện pháp tiết kiệm hợp lý trên cơ sở kết quả phân tích & đánh giá.
* Nhiệm vụ khác
- thử nghiệm, kiểm soát, giám sát việc Tuân thủ các qui định, thể lệ, chính sách liên quan đến công tác tài chính kế toán do Cty quy định, nhằm ngăn ngừa và giải quyết kịp thời các vụ việc phạm vào điều cấm.
- Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do GĐ trực tiếp phân định.
Chia sẻ
Bình luận