I: KẾ TOÁN XÂY DỰNG
1. Số lượng: 3 người
2. Mô tả công việc
1.Phụ trách toàn bộ hoạt động kế toán tại các dự án xây dựng của Công ty;
2. Kiểm tra tình hình thực hiện các định mức chi phí vật tư, chi phí nhân công, chi phí sử dụng máy thi
công và các chi phí dự toán khác, phát hiện kịp thời các khoản chênh lệch so với định mức, các chi phí
khác ngoài kế hoạch, các khoản thiệt hại, mất mát, hư hỏng…
3. Kiểm tra việc thực hiện kế hoạch giá thành, hạng mục công trình từng loại sản phẩm, đề xuất khả
năng và các biện pháp hạ giá thành một cách hợp lý và có hiệu quả.
4. Xác định đúng đắn và bàn giao thanh toán kịp thời khối lượng công tác xây dựng đã hoàn thành. Định
kỳ kiểm kê và đánh giá khối lượng thi công dở dang theo nguyên tắc quy định.
5. Lập báo cáo về chi phí sản xuất, tính giá thành công trình xây lắp, cung cấp chính xác kịp thời các
thông tin hữu dụng về chi phí sản xuất và giá thành phục vụ cho yêu cầu quản lý của Giám đốc.
6. Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán một cách khoa học.
7. Lập và nộp đúng hạn báo cáo tài chính cho các cơ quan quản lý cấp trên và các cơ quan thanh toán,
cho vay và tài trợ vốn, cơ quan Thống kê. Cung cấp thông tin và tài liệu cần thiết phục vụ cho việc xây
dựng dự toán, xây dựng các định mức chi tiêu cho hoạt động đầu tư và xây dựng.
II. KẾ TOÁN TỔNG HỢP
1. Số lượng: 2 người
2. Mô tả công việc:
- Phụ trách tính giá thành;
- Kiểm soát các đơn vị cấu thành giá thành sản phẩm;
- Kiểm soát tính đúng đắn của việc hạch toán chi phí sản xuất và phân bổ chi phí sản xuất;
- Theo dõi vận chuyển, làm hợp đồng, thanh toán với đơn vị vận chuyển.
- Báo cáo và đề xuất kịp thời những bất hợp lý, mất cân đối...để có biện pháp xử lý;
- Báo cáo định kì tuần, tháng, quí, năm
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận