* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Thực hiện kiểm soát hoạt động nghiệp vụ kế toán, tài chính, Marketing, Cung ứng tại các bộ phận kế toán tài chính, Bộ phận Marketing, Ban đầu tư, Ban xây dựng, Bộ phận IT và các bộ phận khác trong Công ty theo sự phân công của TGĐ.
- Thực hiện kiểm soát tính tuân thủ pháp luật và tuân thủ quy trình, quy định của công ty đã ban hành nhằm đảm bảo tính hiệu lực của hệ thống, tính tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành trong lĩnh vực Kinh doanh, Hành chính Nhân sự, đào tạo, Marketing, Công nghệ Thông tin.
- Báo cáo và cảnh báo kịp thời các hoạt động và các rủi ro phát hiện trong quá trình kiểm soát; Đồng thời đề xuất các giải pháp thực hiện, cải tiến (nếu có).
- Đề xuất, hỗ trợ các bộ phận kế toán, tài chính soạn thảo bổ sung, điều chỉnh nội dung các quy chế, quy định, quy trình có liên quan đến hoạt động kế toán, tài chính.
- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc thực hiện và đề xuất các giải pháp xử lý sai phạm, giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Kiểm soát việc thực hiện các chỉ đạo của TGD ở các bộ phận được chỉ định.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Thực hiện kiểm soát, cảnh báo rủi ro và thực hiện tư vấn: việc kiểm soát, cảnh báo và thực hiện tư vấn cùng đồng thời thực hiện qua các công việc cụ thể sau:
- Thực hiện kiểm soát tổng quát, định kỳ trong công ty và đánh giá rủi ro theo tháng/quý về tài chính, kế toán và các hoạt động khác.
- Thực hiện kiểm soát chi tiết về tuân thủ tại các phòng ban về tài chính và quy trình, đồng thời cảnh báo và tư vấn các giải pháp cho các rủi ro phát sinh kịp thời dự trên kết quả kiểm soát.
- Thực hiện kiểm soát chi tiết về tài chính, kế toán và các hoạt động tại các công ty, đồng thời cảnh báo và tư vấn các giải pháp cho các rủi ro phát sinh kịp thời dự trên kết quả kiểm soát.
- Thực hiện kiểm soát chi tiết các hoạt động và ngân sách về kinh doanh, hành chính nhân sự, lương, hoa hồng, đào tạo và Marketing tại công ty, đồng thời cảnh báo và tư vấn các giải pháp cho các rủi ro phát sinh kịp thời dựa trên kết quả kiểm soát.
- Kiến nghị và soạn thảo các quy chế, quy định, quy trình nâng cao tính chuyên nghiệp và chặt chẽ trong quản lý các hoạt động tài chính, kế toán và hoạt động khác..
2. Các Công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Từ thứ hai đến thứ sáu:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
Thứ bảy hàng tuần:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều: nghỉ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Chia sẻ
Bình luận