MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện công việc liên quan đến nhiệm vụ:
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Digital Marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea...) ; Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, …); - Thực hiện triển khai thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử.
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động liên quan đến Digital Marketing trên Website, Microsite, Facebook, Forum, Social Sites…
- Quản lý nhãn hàng nội dung Fanpage, Website.
- Phân tích, lên ý tưởng, lập kế hoạch, viết bài, xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông và các dự án của công ty.
- Phối hợp với nhân viên SEO làm việc hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty, báo cáo hàng tháng.
- Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin.
- Kết hợp bộ phận kinh doanh tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm…
- Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử.
- Đề xuất, thiết kế và thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh marketing, và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua các kênh marketing.
- Thực hiện các khuyến nghị cho các chiến dịch tối ưu hóa dựa trên phân tích.
- Hỗ trợ trong việc thiết kế và tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý.
- Có khả năng quản lý, training nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công quản lý.
Chia sẻ
Bình luận