MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý & đào tạo đội ngũ Sale Online
- Giám sát, đôn đốc, kiểm soát hiệu suất công việc của team tư vấn.
- Đào tạo, huấn luyện kỹ năng chốt sale, tư vấn, xử lý từ chối, upsell…
2. Xây dựng & triển khai kế hoạch bán hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh, theo dõi tốc độ bán, đánh giá sản phẩm bán chậm/bán chạy.
- Đề xuất kịch bản bán hàng, CTKM, promotion.
- Tư vấn & giải đáp chính sách bán hàng cho khách qua inbox, hotline
- Xử lý tình huống phát sinh: đơn lỗi, đổi trả, hoàn hàng.
3. Quản lý vận hành & phối hợp đối tác
- Làm việc với đơn vị vận chuyển về giao hàng, xử lý sự cố phát sinh.
- Giám sát tỷ lệ hoàn đơn, phát sinh khiếu nại – tìm nguyên nhân để xử lý.
- Phối hợp cùng kho, vận hành và CSKH để đảm bảo đơn được xử lý trơn tru.
4. Báo cáo & phân tích số liệu
- Báo cáo định kỳ về doanh thu, sản phẩm bán chạy/chậm, phản hồi khách hàng.
- Phân tích hành vi & nhu cầu khách hàng, đánh giá hiệu quả bán hàng trên kênh social (CR, AOV, GA, đơn hàng, chi phí...).
Đưa ra đề xuất cải tiến để tối ưu hiệu suất và doanh thu.
Chia sẻ
Bình luận
Lê minh điền
Công ty có hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ không?
VŨ nguyễn thương hoài
Thời gian thử việc kéo dài bao lâu ạ?
NGUYỄN QUỐC CƯỜNG
Hồ sơ cần chuẩn bị những gì ạ?