- Bán hàng (Sales driving)
+ Hỗ trợ bán hàng:
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng (đặt mục tiêu và đạt được mục tiêu dựa trên hệ thống S-warranty) của các đại lý bán lẻ
Truyền tải đầy đủ toàn bộ các chương trình bán hàng, khuyến mại (của LG và các đại lý bán buôn) tới các đại lý bán lẻ
Mở rộng hệ thống các đại lý bán lẻ bán các sản phẩm điều hòa của LG và tăng số lượng các đại lý chủ động (là những đại lý vẫn tiếp tục mua các sản phẩm của LG hàng tháng)
Nhận yêu cầu/thông tin phản hồi từ các đại lý bán lẻ tại khu vực phụ trách và liên kết với các đại lý bán buôn trong việc vận chuyển hàng hóa
+ Đào tạo: thực hiện các khóa đào tạo cho các đại lý bán lẻ về sản phẩm của LG
- Kiểm tra cửa hàng (Shop checking)
+ Quản lý việc trưng bày các sản phẩm của LG tại các đại lý bán lẻ theo đúng như hướng dẫn và yêu cầu của LG
+ Đề xuất với các đại lý bán lẻ về việc đầu tư trưng bày nhằm cải thiện hình ảnh thương hiệu và tăng sự nhân diện sản phẩm tại thị trường tỉnh
+ Lập bản đồ POP, lên kế hoạch và làm yêu cầu tới đội Merchandiser để phân phối POP tới các đại lý bán lẻ
+ Quản lý giá, theo dõi chỉnh sửa và làm báo cáo hàng ngày, tuần, tháng
- Báo cáo tới trưởng phòng bán hàng và giám đốc bán hàng (Reporting)
+ Làm báo cáo về doanh số bán hàng (tỉ lệ đạt được và tỉ lệ tăng trưởng)
+ Làm báo cáo về việc kiểm tra cửa hàng (tên cửa hàng, tình hình bán hàng theo tuần, điều kiện trưng bày, và các vấn đề phát sinh)
+ Làm báo cáo về tỉ lệ chuyển đổi thành công (từ các đại lý không bán trở thành các đại lý bán sản phẩm của LG)
Chia sẻ
Bình luận